Ngắm Top 10 trang phục dạ hội của Hoa hậu thế giới 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm nhìn Lan Khuê và các đại diện của các Quốc gia khoe sắc trong những bộ đầm lộng lẫy nhất tại cuộc thi Miss World 2015.

Lan Khuê vinh dự lọt Top 10 trang phục dạ hội đẹp nhất với bộ đầm trễ vai được thiết kế bởi NTK Lý Quí Khánh. Bộ đầm có tông màu chủ đạo là tím - cam - vàng, hở vai và xẻ phần thân, giúp Lan Khuê phô được vẻ gợi cảm đầy sức sống. 

Hoa hậu Bosnia & Herzegovina diện chiếc váy được thiết kế rất độc đáo. Phần chân váy như những cánh hoa khá lạ mắt, gây được ấn tượng với khán giả.

Hoa hậu Brazil xinh đẹp rạng ngời với mẫu váy ren đen, phần chân váy được thiết kế hoàn toàn từ chất liệu voan mềm xuyên thấu giúp tôn hình thể quyến rũ của cô.

Hoa hậu Puerto Rico lộng lẫy với chiếc đầm đuôi cá có phần chân váy xuyên thấu gợi cảm.

Hoa hậu Mongolia cũng lọt Top 10 trang phục dạ hội với chiếc đầm trắng xòe ánh kim. Cô diện thêm trang sức được thiết kế đồng bộ với chiếc váy.

Hoa hậu Italia với váy cut - out tone màu vàng xám. Chiếc váy có phần thiết kế xẻ trước giúp Hoa hậu khoe được đôi chân dài gợi cảm.

Đại diện Indonesia cũng lọt Top 10 với đầm cúp ngực trắng họa tiết hoa xanh. Phía thân trên của bộ đầm còn được gắn đá quý khiến Hoa hậu thêm sang trọng.

Hoa hậu Ấn Độ được đánh giá cao với bộ đầm ôm sát tôn 3 vòng quyến rũ. Toàn bộ phần ngực của chiếc đầm được gắn đá quý hết sức đẹp mắt và ấn tượng.

Hoa hậu Guadeloupe gợi cảm với đầm cúp ngực ôm sát cơ thể. Bộ đầm tone trắng - xanh tuy đơn giản nhưng lại giúp làm nổi bật lên vóc dáng của cô nàng.

Hoa hậu Cote d'Ivoire phá cách với bộ đồ màu vàng cùng áo khoác dài. Cô tạo điểm nhấn với khăn turban cá tính.

Ngắm gu thời trang đẹp khó rời mắt của Hoa hậu Trương Tử Lâm
Ngắm gu thời trang đẹp khó rời mắt của Hoa hậu Trương Tử Lâm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, Hoa hậu Trương Tử Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế, đẳng cấp.
7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized
7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể diện áo len oversized hàng ngày mà không bị nhàm chán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn