Khăn quàng mảnh: Xu hướng mới của thời trang 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thay vì những chiếc khăn to sụ kém thời trang, năm nay, những chiếc khăn quàng mảnh đã lên ngôi, trở thành 1 xu hướng của mùa đông 2015.

Mỗi khi đông về, ngoài những chiếc áo ấm áp to sụ, các bạn gái lại nô nức đi sắm khăn quàng để vừa giữ ấm, vừa giúp ngoại hình cá tính hơn. Khác với mọi năm, năm nay, những chiếc khăn dày, ấm áp đã được thay bởi những chiếc khăn nhỏ xinh và nhẹ nhàng hơn rất nhiều: khăn quàng mảnh, hay còn gọi là skinny scarf.

Những chiếc khăn dày sụ đã nhường ngôi cho khăn quàng mảnh - 1 phụ kiện không thể thiếu cho mùa đông 2015.

Xu hướng khăn quàng mảnh đã được bắt nguồn từ rất lâu, những năm 70 của thế kỉ trước, nó được mệnh danh là cà vạt cho phái đẹp và là 1 biểu tượng của nữ quyền. Vào những năm trở lại đây, những chiếc khăn quàng mảnh đã được biến tấu để phù hợp với hơn với thời trang hiện đại. Không còn chỉ có chức năng giữ ấm cho cổ, chiếc khăn quàng mảnh còn là 1 món phụ kiện để các bạn gái làm đẹp cho đôi tay, tạo điểm nhấn cho túi xách hay đơn giản là quàng hờ lên cổ để làm điệu.

Có nhiều cách để quàng khăn quàng mảnh.

Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể khoác hờ chúng như thế này.

Với sự thanh lịch, phong cách và 1 chút nam tính, món phụ kiện này lấy lòng được tất cả mọi cô gái, từ những fashionista đình đám đến những ngôi sao thế giới cũng không thể "làm ngơ" trước sức hút của khăn quàng mảnh. 

Các ngôi sao trên thế giới cũng "mê mệt" khăn quàng mảnh.

Món phụ kiện này còn được yêu thích bởi tính linh hoạt của nó, bạn có thể dùng khăn quàng mảnh khi diện đồ theo nhiều phong cách, từ năng động, khỏe khoắn đến chỉn chu thanh lịch. Nếu bạn muốn làm điệu trong mùa đông năm nay thay vì chỉ giữ ấm, hãy tìm mua cho mình phụ kiện đang hot nhất 2015 này ngay nhé.

Ngắm gu thời trang đẹp khó rời mắt của Hoa hậu Trương Tử Lâm
Ngắm gu thời trang đẹp khó rời mắt của Hoa hậu Trương Tử Lâm
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ có vẻ đẹp ngoại hình, Hoa hậu Trương Tử Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi gu thời trang tinh tế, đẳng cấp.
7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized
7 ngày mặc đẹp cùng áo len oversized
(Thời trang) - (Phunutoday) - Với những gợi ý dưới đây, bạn có thể diện áo len oversized hàng ngày mà không bị nhàm chán.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn