Diện bồ đồ ngủ ở nhà thôi Huyền Lizzie vẫn "lấn át" hoàn toàn Quỳnh Nga và Lã Thanh Huyền

( PHUNUTODAY ) - Cứ mỗi khi xuất hiện, phong cách ăn mặc tôn trọn vóc dáng chuẩn chỉnh, trendy và sang chảnh của họ luôn làm dân tình phải trầm trồ.

Lã Thanh Huyền - Quỳnh Nga - Huyền Lizzie là bộ ba nữ diễn viên đình đám của màn ảnh Việt. Khi xuất hiện, phong cách ăn mặc tôn trọn vóc dáng chuẩn chỉnh, trendy và sang chảnh. Dù đều ngoài tuổi 30 nhưng người đẹp nào cũng khẳng định sự trẻ trung bất bại của bản thân thông qua lối ăn mặc "hack tuổi, hack dáng". Mới đây, khi tụ họp nhân dịp sinh nhật mừng Huyền Lizzie bước vào tuổi mới, bộ ba nữ diễn viên lại tiếp tục thu hút sự chú ý, tuy là nhân vật chính nhưng Huyền Lizzie lại ăn mặc giản đơn hơn cả 2 khách mời. 

Empty

Đến mừng sinh nhật Huyền Lizzie, Lã Thanh Huyền và Quỳnh Nga chọn diện váy đầm khoe vai trần nõn nà, có phần lung linh. Bộ đôi đều xúng xính item có hoạ tiết hoa cùng sắc hồng cam ngọt ngào, tươi tắn.

Empty

 Trong khi đó, Huyền Lizzie lại ra dáng bà nội trợ khi kết thân cùng bộ pyjamas lụa hồng fuchsia. Dù ăn diện đơn giản nhưng bỗng khiến hai chị em song sinh Quỳnh Nga - Lã Thanh Huyền "làm nền".

Empty

Dù là mặc đồ bộ thế nhưng trang phục của Huyền Lizzie vẫn đảm bảo sự chỉn chu hết nấc lại còn là màu sắc nổi bật. Hình tượng bà nội trợ nhưng vẫn chiếm trọn spotlight.

Nếu bạn chưa tin, hãy cùng dạo quanh làng giải trí để thấy rằng kiểu trang phục này luôn được hội các quý cô sành điệu trưng dụng:

Empty

Tăng Thanh Hà là một trong những tín đồ của trang phục pyjamas từ những item đơn giản từ màu sắc cho đến kiểu dáng.

Empty

Bảo Thy chính là minh chứng cho thấy diện đồ ngủ hoạ tiết cầu kì mang chất liệu lụa mát mẻ, cô còn chia gần 200 triệu đồng để sắm về 3 bộ pyjamas hàng hiệu.

Empty

 Mặc set đồ trắng đơn giản, nhưng cách chọn kiểu có màu sắc viền áo tương phản kèm với kiểu viền cổ phóng khoáng làm cho bộ đồ ngủ của nữ MC trở nên cuốn hút.

Empty

Hoa hậu Tiểu Vy cũng nhập hội những mỹ nhân mê diện pyjamas.

Empty

Nếu chọn khéo những bộ pyjamas mang hoạ tiết rực rỡ và sinh động cũng như mix&match hợp lý với các phụ kiện đi kèm, chị em còn có thể trưng dụng item này đi siêu thị hay đi chợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link