"Đụng hàng" mỹ nhân Hoa Ngữ 33 tuổi, Rosé (Black Pink) cực xinh nhưng vẫn hoàn toàn lép vế

( PHUNUTODAY ) - Rosé (Black Pink) cực xinh khi diện váy hoa cúc hơn 40 triệu, nhưng dân tình lại chỉ réo tên "chị đẹp" Cbiz này.

Rosé (Black Pink) chưa ngần ngại bất kỳ một thiết kế kén dáng nào, khi đời thường cô rở về với hình ảnh thiếu nữ dịu dàng đáng yêu. Giọng ca của "Hắc Hường" diện một bộ váy hoa cúc xinh yêu trong street style mới đây. Rosé búi tóc cao khoe trọn nhan sắc nữ thần, cô kết hợp váy hoa cùng đôi sneakers trắng năng động trẻ trung, mà vẫn rất nữ tính. 

Empty

Giọng ca của Black Pink khoe đôi chân thon dài trong thiết kế váy ngắn xinh xắn trẻ trung. Họa tiết hoa cúc tươi mới dịu dàng càng tôn thêm nước da trắng không tỳ vết của Rosé. Thiết kế có giá 40 triệu đồng. Bộ váy ngay lập tức trở thành hot trend trong mắt phái đẹp.

Mới đây Hám Thanh Tử - một nữ diễn viên của Hoa Ngữ, đã đụng hàng với Rosé thiết kế hoa cúc siêu xinh này. Nếu như Rosé năng động trẻ trung thì Hám Thanh Tử lại xinh đẹp mơ màng như một tiểu thư vintage cổ điển sâu lắng..

Empty

Bất ngờ hơn cả, Hám Thanh Tử nay đã 33 tuổi, tức là cô hơn Rosé tới gần 10 tuổi, nhưng diện mẫu váy này cô có được vẻ đẹp kiều diễm như chỉ mới đôi mươi. Không hề thấy sự chênh lệch tuổi tác trong ca đụng hàng xuyên lục địa này.

Empty

Mái tóc đen để xõa cùng nhan sắc ngọt ngào của Hám Thanh Tử càng thăng hoa hơn cả khi diện bộ váy hoa cúc nhẹ nhàng này.

Empty

Rosé và Hám Thanh Tử: Mỗi người đều có một phong cách riêng khi diện thiết kế hoa cúc ngọt ngào này. Phải nói rằng nhan sắc của Hám Thanh Tử đúng là khiến công chúng phải choáng.

Empty

Hình ảnh của Hám Thanh Tử không quá phá cách, nổi loạn hay khác biệt nhưng lại ghi điểm bởi sự nữ tính ngọt ngào đẹp đến mơ màng ai nhìn cũng mê.

Nếu muốn xinh tươi nữ tính như Rosé và Hám Thanh Tử, các nàng chỉ cần lướt một vòng là  mẫu váy hoa cúc siêu xinh để diện trong hè này. Váy midi thướt tha dịu dàng, váy ngắn năng động hay các kiểu váy họa tiết như kẻ caro cũng là một gợi ý hoàn hảo cho ngày hè. Đừng ngại diện váy hoa dù U40 nhé, chỉ cần không quá nhiều phụ kiện và makeup đơn giản là hoàn hảo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link