H'Hen Niê tiếp tục bổ sung một gam màu "khó nhằn" vào tủ đồ "tắc kè hoa" của mình

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù khoác lên mình cây đồ màu hồng chói, H'Hen Niê vẫn ghi trọn điểm trong mắt khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân, H'Hen Niê đã đăng tải một video ghi lại màn "biến hình" từ một cô nàng ăn diện đơn giản đến vị giám khảo "bốc lửa". Dù vài giây cũng đủ để cư dân mạng phải "há hốc" khi chiêm ngưỡng thành quả cuối cùng.

Mở đầu video, H'Hen Niê xuất hiện với "cây" đồ trắng với mái tóc được tết với những sợi dây màu hồng chói vô cùng chất chơi.Chớp mắt một cái, H'Hen Niê đã "biến hình" với bộ váy hồng siêu tôn dáng. Mái tóc hồng chói lúc này bỗng trở nên cực kỳ phù hợp.

Empty
Empty

H'Hen Niê diện nguyên "cây" hồng rực từ đầu đến chân. 

Màu hồng vốn là một gam màu khá khó mặc, khó mix&match và dễ khiến người diện trở nên "sến súa". Thế nhưng, có lẽ vì người diện là H'Hen Niê nên cô vẫn dễ dàng "cân đẹp".

Empty

H'Hen Niê còn tinh tế áp dụng màu môi, phấn mắt "ăn rơ" với màu trang phục.

Nàng Hậu cho thấy rõ sự đầu từ khâu lựa chọn trang trang phục, makeup cho đến khoản tóc tai. Tất cả đều có dụng ý và giúp chủ thể trở nên nổi bật, ấn tượng hơn hẳn.

Empty

Sự đầu tư trong phong cách ăn mặc mang đến cho H'Hen Niê ghi điểm.

Ở thời điểm hiện tại, H'Hen Niê đang là hoa hậu hàng đầu showbiz Việt. Cô không chỉ đắt show thời trang mà còn đắt show sự kiện lẫn phim ảnh, làm giám khảo... 

Empty

H'Hen Niê rất thường xuyên thay đổi phong cách. 

Cô liên tục có những màn lên đồ ấn tượng qua mỗi tập phát sóng. Ngoài gam hồng chói kể trên, những màu nổi như cam, vàng, tím, xanh neon... nàng Hậu đều đã thử qua và đem đến cho khán giả những màn xuất hiện cực kỳ mãn nhãn.

Empty

Cô gây ấn tượng với mái tóc duỗi thẳng cùng cây đồ màu cam cắt khoét táo bạo. 

Empty

"Cây" đồ vàng và kiểu tóc buộc cao đem đến cho nàng Hậu sự thanh lịch.

Empty

Màu sắc trang phục và kiểu tóc liên tục được nàng Hậu thay đổi.

Empty

Bộ cánh màu xanh neon ôm sát cũng được H'Hen Niê "cân" gọn.

Có thể nói, H'Hen Niê chính là Hoa hậu chịu khó đầu tư hình ảnh, tóc tai nhất Vbiz. Điều này cho thấy sự tâm huyết, nghiêm túc, chuyên nghiệp trong công việc của H'Hen Niê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link