Từng bị chê sến khi diện đồ hồng, TWICE giờ đây đã có thể chinh phục thành công gam màu này

( PHUNUTODAY ) - Trang phục lần này của Twice mang nhiều sắc hồng khác biệt, pha lẫn cả nét ngọt ngào lẫn cá tính tạo nên hình ảnh thú vị cho từng thành viên.

Dù xinh đẹp nhưng style của Twice vẫn thường xuyên gây tranh cãi. Khi xưa, 9 cô nàng từng nhiều lần bị chê bai ăn vận, kém sang nhất là khi diện đồ hòng. Gam màu hồng ngọt ngào từng bị xem là khắc tinh của Twice. Đây vốn là gam màu khó mặc nếu không khéo lên đồ thì người diện sẽ rất bị rơi vào tình cảm sến súa, kém sang. 

Với nhóm nhạc đông thành viên như Twice, stylist càng phải chú trọng việc chọn trang phục để cân bằng hài hòa giữa các thành viên. Những bộ cánh có tông màu na ná, nhạt màu sẽ dễ khiến hình ảnh của họ trở nên nhạt nhòa.

Empty

Chất vải bóng vốn chỉ phù hợp với những cô nàng mảnh mai, còn với những cô nàng có vóc dáng hơi đẫy đà, thì chất vải này sẽ khiến họ trông càng mũm mĩm hơn. 

Empty

Trong trường hợp chọn trang phục mang nhiều tông hồng khác biệt thì cần cân đối. 

Tuy nhiên, nhiều bộ cánh mà Twice đã diện có thiết kế khá rườm rà, sến súa, kết hợp thêm tông hồng lại càng tạo cảm giác rối mắt. Ngoài ra, trang phục tông hồng cũng từng nhiều lần dìm hàng các thành viên.

Empty

Áo nỉ hồng của Jeongyeon với họa tiết kẻ ngang vừa dìm dáng lại vừa khiến cô trông kém sang.

Empty

Váy hồng với chất vải bóng bị tốc lên cao khiến Tzuyu để lại hình ảnh xấu trước ống kính phóng viên. 

Empty

Diện áođắt đỏ nhưng lối mix đồ với quần tất da chân đính trái tim hồng trẻ con đã khiến Chaeyoung đánh tụt điểm sang chảnh. 

Vậy nhưng xuất hiện trên sân khấu Inkigayo mới đây, Twice đã chứng minh họ có thể chinh phục thành công gam màu này. Cả về trang phục lẫn thần thái của 9 cô nàng đã có sự thay đổi đáng kể. 

Empty

Với váy của Mina, dáng váy cổ đính lông thú vị nhưng để tránh hớ hênh, stylist đã cố tình may phần cổ chữ V kín đáo hơn. 

Empty

Với váy của Nayeon, dáng váy vốn đã nổi bật nhưng cái hay là stylist đã đính thêm cài áo Louis Vuitton giúp cô thêm phần sang chảnh. 

Empty

Áo khoác lông của Supreme lại được stylist cắt bớt, biến thành dáng áo crop top giúp Jihyo thêm phần trẻ trung. 

Empty

Tuyệt chiêu cắt áo cũng được áp dụng tương tự với Chaeyoung. Stylist chẳng ngại cắt phăng áo 90 triệu để mang đến cho cô hình ảnh trẻ trung, năng động và tạo hiệu ứng tôn dáng. 

Empty

Áo lông lá của The Attico vốn rất dễ sến, nhưng nhờ mix cùng chân váy cùng tông, buộc tóc đồng điệu mà nổi bật. 

Bên cạnh việc chọn trang phục phù hợp, có thể thấy stylist của Twice lần này còn khéo léo linh hoạt trong việc chọn phụ kiện giúp 9 cô nàng có được hình ảnh nổi bật và cá tính hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link