Diện đồ da nâng tầm vẻ sành điệu nhưng dễ biến chị em thành thảm họa

( PHUNUTODAY ) - Kết thân với trang phục da bó sát, không ít gương mặt nổi tiếng cũng từng lọt top có thảm hoạ thời trang.

Chất liệu da vốn nổi đình nổi đám trong các bộ sưu tập nhưng kiểu mốt này cũng có phần kén chọn vì sở hữu độ bóng bẩy dễ phô phang khuyết điểm. Diện đồ bó sát, không ít gương mặt nổi tiếng cũng từng lọt top có thảm hoạ thời trang.

Empty

Diện đầm có size không phù hợp, Phương Thanh vô tình tự tố cáo body nần nẫn của mình.

Empty

Minh Hằng phô diễn những ngấn mỡ trước ánh nhìn khán giả. Thậm chí, cô nàng còn có thể dễ dàng rơi vào những tình huống phản cảm quá đà.

Empty

Hoa hậu có vóc dáng bốc lửa cỡ Mai Phương Thuý cũng sắm luôn vòng 2 "lùm lùm" và khuyết điểm lộ nội y.

Empty

Chi Pu trở nên "quê một cục" với cả cây đồ da, áo khoác da dày dặn cũng phần nào giấu nhẹm đi đường cong cơ thể.

Empty

Mặc quần da không đúng size hay qua loa với chất liệu như Hoàng Thuỳ Linh dễ khiến item trở nên nhăn nhúm.

Dù có gây ra nhiều thảm họa nhưng phải nói rằng món đồ này vẫn thuộc hàng sành điệu. Bất chấp độ "kén chọn" của item này, nhiều cô nàng vẫn ưu ái đồ da như là ngôi sao sáng của tủ đồ thu đông. Trời trở lạnh là lúc các mẫu áo khoác, giày, túi xách hay thậm chí là mũ bằng da bắt đầu chiếm sóng.

Empty

Lệ Quyên là cái tên hiếm hoi "xử đẹp" được kiểu quần da legging bó sát.

Empty

Những quý cô sành điệu, cá tính của làng thời trang như Minh Tú cũng bắt đầu rục rịch lên đồ da.

Để bớt lo lắng về thời trang thu đông cận kề, nàng hãy nắm ngay những mẹo nhỏ hay ho này.

Bỏ kiểu dáng ôm sát:

Đồ da bó sát không chỉ dễ lộ khuyết điểm mà còn là kiểu dáng quen thuộc của nhiều năm về trước. Chọn những chiếc quần da ống rộng hay chân váy dáng chữ A, đảm bảo không làm nàng thất vọng.

Thử đồ da có màu sắc mới lạ:

Các màu sắc khác như nâu bò, xám, xanh rêu cũng được các cô nàng ưa chuộng. Nếu muốn phá cách và trông trẻ trung hơn, nàng cũng có thể thử phối đồ da có màu sắc ấn tượng như đỏ, xanh lá, hồng,..đang vô cùng hot hit.

Đừng mặc cả cây đồ da:

Phối nguyên bộ đồ da từ trên xuống dưới sẽ cảm giác sến sẩm. Nên chọn màu sắc khác nhau để tạo nên sự đối lập và khiến cho item da trở thành điểm nổi bật nhất. Bí quyết ở đây là càng mix đồ da với những thiết kế tối giản sẽ càng sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link