"Tiểu tam hot nhất màn ảnh Hàn" không diện đồ hở vẫn gợi cảm, lại còn có chiêu hack chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - Han So Hee cũng là một nữ diễn viên có chiều cao lý tưởng và vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhì showbiz Hàn.

Nổi tiếng là nàng "tiểu tam" xinh nhất điện ảnh Hàn, Han So Hee còn được ví von là "bản sao của Song Hye Kyo". Cô cũng là một nữ diễn viên có chiều cao lý tưởng và vóc dáng chuẩn chỉnh nhất nhì showbiz Hàn. Cô có chiêu tôn tối đa lợi thế vóc dáng, chẳng cần diện đồ hở vẫn cứ ẩn chứa sức quyến rũ không thể cưỡng được.

Chiêu hack chân đỉnh cao của Han So Hee: Diện blazer giấu quần

Không lộng lẫy, sexy như các sao khác, Han So Hee xuất hiện trong chiếc blazer giấu quần. Đôi chân thon dài hoàn hảo được phô diễn một các triệt để. Chiêu mix blazer giấu quần luôn được Han So Hee tận dụng để phô diễn đôi chân thon dài miên man của mình.

Empty

Đầm xẻ/ đuôi cá khoe tối đa lợi thế chân dài

Cô không diện đồ hở bạo mà khéo léo phơi bày lợi thế vóc dáng khiến công chúng không thể rời mắt khỏi. Đôi chân siêu thực cùng vóc dáng cân đối là mơ ước của rất nhiều chị em. Với cách diện này cô vừa đạ điểm thanh lịch vừa khoe được vóc dáng như mơ của mình. 

Empty

Quần jeans cạp cao chấm gót + crop top/ sơ vin áo gọn gàng

Với combo đơn giản như quần jeans và áo blouse, Han So Hee cũng áp dụng công thức hack dáng đỉnh cao: Quần ống loe dài chấm gót + áo crop top. Rõ ràng set đồ của Han So Hee chẳng có gì phá cách hay nổi loạn mà vẫn khiến người khác phải ấn tượng. 

Empty

Bộ 3 phép thuật: Blazer + crop top + quần cạp cao

Chẳng quá cầu kỳ chỉ cần crop top mix cùng quần cạp cao đã quá chuẩn, thêm blazer khoác ngoài, với vài chiêu đơn giản, bạn đã có một set đồ cá tính mà vẫn hack dáng vi diệu.

Empty

Váy/ chân váy và boots

Công thức được ứng dụng xuyên suốt mùa Thu/Đông với đủ mọi dáng váy hay chân váy. Chỉ cần một đôi boots cao gót sẽ khoe được đôi chân hoàn hảo. Hay đỉnh hơn nữa là boots cao quá gối + váy/ chân váy ngắn, công thức này được Han So Hee diện từ phim, sự kiện Kbiz đến ngoài đời và chưa từng bị dìm dáng.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link