Sao Hollywood đã chứng minh loafer chính là đôi giày bệt phải sắm cho mùa lạnh

( PHUNUTODAY ) - Chỉ riêng khoản chọn giày dép, sao Hollywood sẽ gợi ý cho chị em một trong những đôi giày đáng sắm nhất trong mùa lạnh, đó chính là loafer.

Các mỹ nhân Hollywood dù ăn diện lồng lộn khi thảm đỏ nhưng style của họ lại có phần khác biệt. Những outfit đời thường của sao Âu Mỹ sẽ xoay quanh các items khá là cơ bản. Đặc biệt là những items họ yêu thích, bạn sẽ có được nhiều bí kíp giúp phong cách lên level,  chỉ riêng khoản chọn giày dép, sao Hollywood sẽ gợi ý cho chị em một trong những đôi giày loafer vô cùng đáng sắm. 

Empty
Empty

Loafer là đôi giày bệt được sao Hollywood diện quanh năm suốt tháng, đặc biệt là vào mùa thu/đông. Kiểu giày này có thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần ấn tượng và  được đánh giá cao ở sự thanh lịch.

Trong số các kiểu giày dép, loafer mix với các set đồ dạo phố trẻ trung như áo sơ mi/áo thun + quần jeans, hay kết hợp cùng đồ công sở thanh lịch cũng ăn ý vô cùng. Dù không "bánh bèo", nữ tính được như giày búp bê, loafer vẫn lý tưởng để diện với váy mặc vô cùng chỉn chu và đơn giản, thoải mái. 

Empty
Empty

Sao Hollywood thường ưu tiên những đôi có thiết kế tinh giản, loanh quanh màu trung tính như là: đen, trắng, be… Một số mỹ nhân phá cách hơn một chút thì sẽ đi giày hở gót, đính lông vũ sang chảnh; hay giày loafer đế thô. Ông chọn kiểu giày dép này để diện item này không bị dìm dáng, chị em cũng cần "chơi chiêu" một chút khi lên đồ.

Các sao Hollywood sẽ mix loafer với những mẫu quần dài trên mắt cá chân một chút để tạo khoảng hở nhất định. Nếu diện quần ống suông dài rộng, loafer độn đế sẽ đảm bảo vóc dáng cao hơn chứ không bị "nấm lùn". Ngoài ra, diện loafer hở gót cũng là một cách hay để tạo cảm giác thoáng chân, cải thiện chiều cao, mà giúp style thêm phá cách, ấn tượng.

Empty
Empty
Empty

Giày loafer cũng là món đồ mà các cô nàng châu Á lăng xê. Kiểu giày này nhìn chung có đủ mọi yếu tố xứng đáng để chị em bổ sung cho tủ đồ thu đông. Kiểu giày này rất thời thượng, hợp mix với mọi kiểu trang phục và giúp tăng điểm thanh lịch, sang xịn cho tổng thể. Diện đến công sở, và cũng có đủ sự trẻ trung, phóng khoáng để mix cùng đồ street style nên rõ ràng, đây là một khoản đầu tư cực hời của chị em.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link