Thiều Bảo Trâm và Amee "lột xác" hoàn toàn về phong cách sau khi học tập hai thành viên BLACKPINK

( PHUNUTODAY ) - Vậy trước và sau khi bắt được chiếc "phao cứu sinh" BLACKPINK, style của Amee và Thiều Bảo Trâm thay đổi thế nào?

Amee và Thiều Bảo Trâm đều tìm đến BLACKPINK để định hướng phong cách cho bản thân. Vậy trước và sau khi bắt được chiếc "phao cứu sinh" BLACKPINK họ ra sao?

Thiều Bảo Trâm

Empty

Nhìn những hình ảnh trong quá khứ, có cảm giác như Thiều Bảo Trâm chẳng theo định hướng nào rõ rệt. Cô thường xuyên diện đầm ôm body. Dẫu có hình thể đẹp, nhưng phong cách thiếu chắt lọc cùng mái tóc đỏ chói lại đối nhau chan chát dìm nhan sắc vài phần. 

Empty
Empty

Mãi cho đến khi "gặp được" Lisa, Thiều Bảo Trâm như tìm được chân lý cuộc đời. Cô theo lối makeup "nhìn phát là ra Lisa" đã giúp Thiều Bảo Trâm thay đổi ngoạn mục. Cách ăn mặc cũng cá tính hơn, hợp phong cách thời trang và bớt đi sự sến sẩm hơn trước nhiều.

Empty

Thiều Bảo Trâm trung thành tuyệt đối với phong cách làm đẹp của Lisa thì về thời trang, cô thường tham khảo 4 nàng BLACKPINK mỗi nàng một chút cho đa dạng. Cùng là tinh thần cá tính, mạnh mẽ nhưng nhìn cách cô biến hóa cũng cho thấy sự khéo léo.

Amee - Jennie

Empty
Empty

Amee thì lúc nào cũng dễ thương nên mãi không chọn được nên cứ gom hết cả hai vào chung một outfit. Sơ mi oversized kết hợp với sandal cao gót và tóc cột hai chùm, hay váy ren "bánh bèo" thường xuyên đi cùng cô.

Empty
Empty

Sau khi "bắt sóng" được Jennie, Amee thường xuyên diện trang phục hay makeup na ná nàng idol. Co đều ra sức học tập Jennie hết mình dù hơi dập khuoen nhưng cũng rất may là Amee đã không để tình trạng này kéo dài

Empty

Học tập phong cách high teen và preppy mà Jennie từng gây tiếng vang một thời, Amee cho thấy sự khéo léo khi không để mất chất riêng. Cô nàng diện váy công chúa màu hồng, thiết kế bồng bềnh với gam màu trắng, pastel ngọt ngào được. Đây cũng là điểm khác biệt giữa cô và Jennie: Amee "bánh bèo", ngọt ngào và nũng nịu, còn Jennie thì chanh sả, ưa biến hóa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link