Diện váy gần 1 tỷ, Ngọc Thanh Tâm vẫn suýt 'lộ hàng' ở thảm đỏ Cannes

( PHUNUTODAY ) - Sánh bước bên Phạm Hồng Phước, Ngọc Thanh Tâm suýt lộ hàng vì váy xẻ táo bạo gần 1 tỷ đồng.

ngoc-thanh-tam 1

Có thể nói, Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 tại Pháp, làng giải trí Việt Nam có rất nhiều nghệ sĩ tham dự với những tư cách khác nhau. Trong buổi lễ khai mạc ngày 17/5, ngoài sự tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ thì đoàn phim "Đảo của dân ngụ cư" gồm đạo diễn Hồng Ánh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Phạm Hồng Phước cũng thu hút nhiều sự quan tâm của bạn bè quốc tế.

ngoc-thanh-tam 2

Ngọc Thanh Tâm cũng trở thành tâm điển chú ý khi diện chiếc đầm thêu của nhà thiết kế Galia Lahav có trị giá gần 1 tỷ đồng.

ngoc-thanh-tam 3

 Tuy nhiên, chính vì chiếc đầm với đường xẻ táo bạo đã vô tình khiến nữ diễn suýt lộ hàng ngay trên thảm đỏ.

ngoc-thanh-tam 4

Đây là lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm được tham dự một trong những liên hoan phim quan trọng nhất của thế giới.

ngoc-thanh-tam 5

Nữ diễn viên thực sự choáng ngợp không chỉ bởi sự trang trọng, hoành tráng và chuyên nghiệp của một siêu sự kiện mà còn bởi không khí lễ hội tuyệt vời của một ngày hội nghề nghiệp, một tinh thần điện ảnh đỉnh cao.

ngoc-thanh-tam 6

Trong những ngày tiếp theo tại Cannes, Ngọc Thanh Tâm cùng đoàn làm phim Đảo của dân ngụ cư tiếp tục cùng Cục Điện ảnh tham gia các hoạt động quảng bá đất nước, con người và điện ảnh Việt Nam qua các hoạt động tại gian Việt Nam ở Chợ Phim Cannes.

ngoc-thanh-tam 7

Tiếp theo đó, đoàn sẽ lần lượt tham gia các kiện hoạt động giao lưu và quảng bá điện ảnh trong khuôn khổ các hoạt động chính thức của LHP.

ngoc-thanh-tam 8

 Đặc biệt, trong sự kiện Vietnam Night diễn ra và tối ngày 20/05/2017 (theo giờ địa phương), bộ phim Đảo của dân ngụ cư sẽ được chính thức giới thiệu tại châu Âu. Đạo diễn Hồng Ánh cùng hai diễn viên chính Ngọc Thanh Tâm và Phạm Hồng Phước cũng sẽ có phần ra mắt và giao lưu tại sự kiện quan trọng này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn