Mẹ Bảo Anh 'đanh đá' đáp trả khi cô bị chê ngồi phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Mẹ Bảo Anh đanh đá đáp trả khi cô bị chê ngồi phản cảm

Thời gian vừa qua, Bảo Anh thu hút sự chú ý của dư luận về sự thay đổi chóng mặt về nhan sắc. Không chỉ vậy, cô cũng được quan tâm hơn khi trở thành người yêu của Hồ Quang Hiếu. Những nữ ca sĩ cũng được nhận xét là khá 'cứng rắn' hay có phần đanh đá khi đáp trả những lời nhận xét không hay từ anti-fan. Tuy nhiên, mới đây trên Facebook, mẹ của Bảo Anh còn đáp trả anti-fan với giọng điệu còn gây choáng hơn cả con gái.

bao-anh 1

 Bức ảnh nhận nhiều lời chê bài của anti-fan dành cho Bảo Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh đăng tải hình ảnh ngồi dạng nhân. Bức ảnh nhanh chóng bị các anti-fan soi mói và bình luận đầy khiêu khích: "Chụp ảnh quảng cáo cho cái gì mà ngồi chạng vậy em?”. Trước 1 comment ác ý, Bảo Anh chưa kịp đáp trả lại thì mẹ ruột của nữ ca sĩ đã lên tiếng trả lời vô cùng sâu cay khiến anti-fan câm nín: "Nếu không nhầm thì là… quảng cáo cho cái mặt của em á". Sau đó, Bảo Anh cũng khen ngợi lời đáp trả của mẹ.

bao-anh 2

Mẹ Bảo Anh đáp trả đanh đá 

Có thể nói, Bảo Anh là một trong những ca sĩ thẳng thắn đáp trả những bình luận ác ý từ anti-fan. Cách đây không lâu, dưới hình ảnh được Bảo Anh chia sẻ trên trang cá nhân, một số fan của Hồ Quang Hiếu đã để lại bình luận khiếm nhã. Một người hâm mộ thậm chí còn nặng lời yêu cầu nữ ca sĩ phải chia tay bạn trai: “Trả anh Hiếu lại cho em nếu không chị sẽ bệnh mà chết”.

bao-anh 3
bao-anh 4

Bảo Anh cũng nhiều lần đáp trả anti-fan một cách đanh đá

Đáp lại bình luận nói trên, Bảo Anh không tỏ ra tức giận. Thay vào đó, cô trả lời một cách hài hước: “Em ơi, 192 Hàm Tử đang chờ đón em về”. Thậm chí, Bảo Anh còn “chu đáo” gửi lại bản đồ hướng dẫn cách đi cụ thể và được biết, địa chỉ trên chính là bệnh viện tâm thần ở TP.HCM. Cuối cùng, trước những bình luận một mực đòi trả lại Hồ Quang Hiếu của anti-fan, Bảo Anh trả lời: “Anh Hiếu ở trong đó em vô mà tìm nha”.

bao-anh 5

 Hồ Quang Hiếu -  Bảo Anh ngày càng mặn nồng, hạnh phúc

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu xác nhận hẹn hò vào tháng 10/2016 sau khi nhiều hình ảnh chụp chung của cặp đôi rò rỉ. Chuyện tình cảm của cả hai diễn ra khá suôn sẻ và nhận được sự ủng hộ của khán giả. Tuy nhiên, có người yêu là chàng ca sĩ nổi tiếng, điển trai, đông fan nữ nên Bảo Anh không ít lần vấp phải ý kiến phản đối.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn