Vũ Hà làm thơ chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng, nào ngờ chính chủ đáp lại đọc muốn "rớt nước mắt"

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là đôi bạn thân chí cốt trong làng giải trí Việt suốt nhiều năm nay, thường xuyên gây cười bởi những màn tung hứng thú vị.

Mới đây, Vũ Hà đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng sinh nhật người bạn tri kỉ của mình là Đàm Vĩnh Hưng. Anh chia sẻ loạt ảnh thân thiết chụp cùng Mr Đàm, kèm bài thơ con cóc.

"Hôm nay sinh nhật bạn thân .

Em đây khăn gói áo quần qua thăm .

Trong đầu khôn nghĩ bâng khuâng.

Quà to quà bé sẽ nhiều lắm đây .

Bây giờ em phải thế nào .

Chôm về một ít hay là... lá la !!"

Dưới phần bình luận, Vũ Hà cũng bất ngờ tiết lộ một đoạn tin nhắn của anh cùng Mr Đàm khiến khán giả không khỏi bật cười. Đàm Vĩnh Hưng không đòi quà gì mà chỉ yêu cầu Vũ Hà làm cho mình một nồi cá kho, khiến cho Vũ Hà "muốn rơi nước mắt" vì chưa kịp lấy đồ đã phải vào bếp nấu ăn.

vuha2

Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng là những người bạn lâu năm, cả hai luôn có những màn tung hứng khiến khán giả thích thú. Không chỉ vậy, Vũ Hà nhiều lần lên tiếng bảo vệ Đàm Vĩnh Hưng. Minh chứng là cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang toàn bộ sự việc ra trước pháp luật để giải quyết với nữ CEO. Tuy nhiên, cư dân mạng khá tò mò về những nội dung mà Đàm Vĩnh Hưng kiện cáo nữ CEO. Giải đáp thắc mắc của khán giả, Vũ Hà đã bật mí trên trang cá nhân. Anh khẳng định Đàm Vĩnh Hưng "không bao giờ thua" trong vụ kiện với CEO Phương Hằng.

vuha

Hơn 25 năm, tình bạn của cả hai vẫn bền chặt dù cũng có vài lần không tránh khỏi những hiểu lầm, giận dỗi. Vũ Hà từng là người giúp đỡ Đàm Vĩnh Hưng từ những ngày mới chập chững vào nghề và ở thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà luôn có mặt mỗi khi người còn lại có vấn đề cần giúp đỡ.

Càng thân thiết với nhau, Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà càng thoải mái trêu chọc người còn lại trên mạng xã hội. Rất nhiều ảnh chế hay những câu chuyện "lầy lội" xung quanh đôi bạn thân thiết này khiến khán giả không nhịn được cười. Phải nói rằng, Vũ Hà và Đàm Vĩnh Hưng có tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link