Diệu Nhi khoe ảnh thời học sinh, ngầm khẳng định không can thiệp chỉnh sửa nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Những năm gần đây, diện mạo của Diệu Nhi nhận được rất nhiều lời khen khi thăng cấp rõ rệt.

Diệu Nhi được khán giả nhớ đến là một trong những kiều nữ làng hài vì diện mạo xinh đẹp. Mới đây, cô đăng đọan story tình cảm của fan dành cho mình. Theo đó, một bạn fan đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với Diệu Nhi khi chứng kiến hành trình thay đổi nhan sắc của cô, cô viết “Ai ganh tỵ lại nói đi thẩm mỹ cho coi nè nha”. Với điều này, nữ diễn viên như khẳng định cô dù có thay đổi nhưng không nhờ “dao kéo” can thiệp để cải thiện nhan sắc.

screen-shot-20210918-at-074558-9d0ab1b6

Diệu Nhi cũng nhiều lần lên tiếng giải thích ngày xưa cô không quan tâm đến ngoại hình nhưng đến bây giờ khi đã có điều kiện hơn, cô chăm chút cho bản thân nhiều hơn từ việc dùng mỹ phẩm, chỉnh tóc tai, mua quần áo, tập make-up mà từ đó ngoại hình khác đi. 

Dạo gần đây cô liên tục vướng tin đồn đã sinh con cho bạn trai Anh Tú. Sau đó có người còn đăng ảnh cô và Anh Tú đi khám thai, dù vậy cô vẫn chọn cách im lặng. 

Diệu Nhi đã hẹn hò Anh Tú từ khá lâu và cả hai vẫn đang trong mối quan hệ vô cùng hạnh phúc. Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

dieunhi2

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link