Diện váy trắng là auto sang chảnh nếu bạn học hỏi mẹo đơn giản của các fashionista sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng ngắm nhìn các tín đồ sành điệu diện váy trắng để bổ sung thêm ý tưởng mặc đẹp mùa hè với như họ nhé.

Trong tất cả các kiểu váy thì váy trắng tối giản nhưng vẫn đủ sức lấn át các gam màu khác nhờ vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo. Và đó cũng chính là lý do giúp item này ghi điểm với mọi quý cô. Dù trải qua bao nhiêu mùa mốt thì váy trắng basic vẫn là lựa chọn số 1 được phái nữ yêu thích. Các kiểu váy này hướng tới phong cách đơn giản nhưng trẻ trung và sang trọng. Hãy cùng ngắm nhìn các tín đồ sành điệu diện váy trắng để bổ sung thêm ý tưởng mặc đẹp nhé. 

Empty

Váy maxi, váy liền, hở lưng, trễ vai hay bodycon cùng các chi tiết cut out, tua rua, váy trắng có nhiều phiên bản giúp chị em nổi bật hơn. 

Empty

Váy vải lanh là một trong những lựa chọn yêu thích của hội sành điệu trong mùa hè vừa mang đến sự mát mẻ lại cộng điểm sành điệu. 

Empty

Với lụa satin bóng bẩy, chiếc váy trắng lệch vai gây ấn tượng ở vẻ đẹp yêu kiều duyên dáng. Mix cùng giày búp bê thắt nơ càng tô điểm thêm nét cổ điển cho vẻ ngoài của nàng.

Empty

Váy trắng lãng mạn cùng các chi tiết khoét hông nhẹ nhàng, tay áo diêm dúa đã giúp nàng ghi điểm phóng khoáng, hack tuổi "thần kì". Khi đi biển, hãy mix chúng cùng mũ cói, dép sandal và túi xách có cùng gam màu nâu.

Empty

Kiểu váy này có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như váy hai dây dáng suông, váy tay bồng, váy sơ mi hay váy cổ chữ V trễ nải, quyến rũ... Kiểu nào cũng mang đến vẻ gợi cảm yêu kiểu cho nàng.

Empty

Nhiều quý cô còn chọn váy trắng để đi dự tiệc, nhất là các mẫu váy cúp ngực dáng dài thướt tha. Để tăng sự hấp dẫn cho bộ đồ, phần đuôi váy đã được đính kết bởi các hạt ngọc trai.

Empty

Với các cô nàng bánh bèo thì những mẫu váy bồng bềnh nhún chun, thêm chi tiết buộc dây nơ và đai váy corset để tôn vòng 2 thon gọn cùng vẻ ngoài nữ tính, đáng yêu.

Empty

Diện váy trắng cổ V chất liệu lụa gấm, các quý cô sành điệu không cần quá cầu kỳ trong khoản nhấn nhá phụ kiện, chỉ cần một chiếc vòng cổ dáng mảnh là cộng thêm vẻ sang chảnh cho nàng.

Empty

Váy trắng bodycon có khả năng tôn dáng cực đỉnh, xứng đáng để rinh về tủ đồ hè. Để trẻ trung hơn nữa, bạn có thể mix cùng giày thể thao mà cũng không sợ làm mất đi nét gợi cảm vốn có.

Nếu đang phân vân không biết chọn mẫu váy nào để phù hợp diện mặc trong nhiều hoàn cảnh, lại tôn da, tôn dáng thì sự lựa chọn chính xác nhất của nàng là hãy đầu tư vào các mẫu váy trắng trong trẻo, tinh khôi... đảm bảo sẽ không hối hận. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link