Đây là một trong những kiểu váy kinh điển mà nàng công sở khó lòng ngó lơ

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 9 cách diện váy cổ vuông đẹp mà các chị em có thể tham khảo để làm mới style của mình.

Một trong những mẫu váy sang chảnh và đáng sắm nhất trong tủ đồ là váy cổ vuông. Ngoài vẻ sành điệu, kiểu váy còn mang đến vẻ nền nã xen lẫn nét cổ điển cho chủ nhân. Mùa hè năm nay, váy cổ vuông lại tiếp tục là item được nhiều cô nàng chọn diện. Dưới đây là 9 cách diện váy cổ vuông đẹp mà các chị em có thể tham khảo. 

Empty

Thiết kế váy cổ vuông sẽ để lộ xương quai xanh, cộng thêm nét cổ điển, nên người mặc dễ dàng toát lên vẻ yêu kiều, sang chảnh khi diện. Chẳng cần ăn diện cầu kỳ, chỉ cần diện 1 chiếc váy cổ vuông trơn màu là bạn đã có diện mạo xinh tươi, ngọt ngào. 

Empty

Váy cổ vuông không tay, dáng váy dài giúp tôn dáng hiệu quả, tạo cảm giác cơ thể trông cao ráo hơn. Mẫu váy trơn, màu xám bạc được cô mix cùng sandal cao gót, chỉn chu mà cũng đầy duyên dáng, thanh lịch. Với set đồ này, bạn có thể diện đi chơi hay đi làm cũng đều ổn cả.

Empty

Bạn cũng có thể làm mới style với những mẫu váy có phần cổ cắt xẻ biến tấu chút đỉnh. Cô nàng này diện váy hồng trơn màu, chiết eo nhẹ với phần cổ vuông hơi cắt xéo chữ V. Kiểu cổ váy này sẽ giúp bạn trở nên sang chảnh và phong cách hơn rất nhiều. 

Empty

Chỉ cần chọn 1 chiếc váy cổ vuông, tông màu tối giản, chiết eo nhẹ nhàng rồi mix cùng sandal và túi cầm tay nhỏ xinh là đã có được set đồ ưng mắt và tôn dáng.

Empty

Cách điệu ở phần cổ để tạo điểm nhấn thú vị. Khi diện váy tông đen, cô cũng chọn mang giày và túi đều màu đen để có hình ảnh đồng bộ. Cô nàng nhấn nhá cho set đồ với cặp khuyên tai nhỏ xinh.

Empty

Các nàng có thể diện váy 2 dây cổ vuông giống cô nàng này, đây được coi là mẫu váy không lỗi mốt, có thể diện đẹp từ năm này qua năm khác. Vì váy vốn đã có họa tiết nên cô này này chọn mix cùng áo khoác mỏng trơn màu để che nắng bên ngoài, vừa cộng thêm điểm thanh lịch vừa có tính ứng dụng cao. 

Empty

Váy cổ vuông thanh lịch luon giúp người mặc có được diện mạo xinh tươi. Ngoài cách mặc đơn giản, các nàng cũng có thể biến tấu thành năng động, cá tính như cách cô nàng này mix váy với giày thể thao và mũ lưỡi trai.

Empty

Một chiếc váy cổ vuông họa tiết hoa nhí nhẹ nhàng sẽ là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nữ tính và mang đến cảm giác sang chảnh hơn. 

Empty

Để hack chiều cao thì bạn nên chọn những mẫu váy dáng ngắn trên đầu gối, thêm đôi giày mũi nhọn nữa đảm bảo hoàn hảo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link