Hồ Ngọc Hà mải yêu, Đàm Thu Trang khoe quà đặc biệt từ Cường Đô la ngày sinh nhật?

( PHUNUTODAY ) - Đầm Thu Trang đã khéo léo khoe người yêu và dành những lời ngọt ngào cho Cường Đô la nhân dịp sinh nhật mình

Mới đây, Đàm Thu Trang gây bất ngờ đăng tải hình ảnh cận mặt Cường Đô la. Bên cạnh đó, cô còn vui vẻ gửi lời cảm ơn tới bạn trai vì anh đã dành thời gian ở bên mình trong ngày sinh nhật. Cùng với bức hình, Đàm Thu Trang kèm theo dòng chia sẻ bằng tiếng Anh: "Thank you… Happy birthday to me". Đặc biệt, người đẹp còn để hashtag "loveyou" (yêu anh) vô cùng ngọt ngào để gửi tới Cường Đô la.

damthutrang4.phunutoday.v

Dòng trạng thái được Đàm Thu Trang chia sẻ.

Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang công khai hình ảnh cận mặt Cường Đô la với những lời lẽ ngọt ngào. Trước đó, chân dài gốc Lạng Sơn cũng đã đăng tải ảnh của bạn trai doanh nhân song chỉ là ảnh chụp từ phía sau. Nhiều cư dân mạng cho rằng, đây là động thái công khai mối quan hệ tình cảm của hai người giữa những tin đồn và người đẹp chính thức bước vào cuộc đời Cường Đô la sau Hồ Ngọc Hà chính là Đàm Thu Trang.

Trước đó, kể từ khi vướng nghi vấn hẹn hò, dù chưa một lần khẳng định mối quan hệ của mình nhưng hai người luôn có cách thể hiện tình cảm khéo léo trên trang cá nhân. Theo nhiều nguồn tin, Đàm Thu Trang cũng nhận được nhiều tình cảm từ con riêng của Cường Đô la - bé Subeo. Cuối tháng 10 vừa qua, người đẹp 28 tuổi còn đưa bé Subeo đi chơi nhân dịp Trung thu.

damthutrang2.phunutoday.v

Cận cảnh bó hoa Cường Đô la tặng Đàm Thu Trang.

Sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la có 2 năm hẹn hò với Hạ Vi tuy nhiên anh chưa từng có hành động thể hiện sự nghiêm túc gắn bó như lần này. Hồi tháng 9, trên trang cá nhân của doanh nhân phố núi và người mẫu Đàm Thu Trang đồng loạt cập nhật trạng thái Đã đính hôn. Dù cả hai đều không ghi rõ thông tin đính hôn với ai, nhưng việc họ cùng lúc chia sẻ tin vui này cùng loạt tin đồn trước đó khiến cư dân mạng cho rằng, cặp đôi đã chính thức hẹn hò.

damthutrang1.phunutoday.v

Cường Đôla lần đầu công khai ảnh của Đàm Thu Trang trên mạng xã hội.

Đàm Thu Trang sinh năm 1989, quê gốc Lạng Sơn. Cô từng tốt nghiệp khoa thanh nhạc trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội). Trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Đàm Thu Trang giành được những giải thưởng nổi bật như: Miss Teen được yêu thích nhất năm 2008, Hoa khôi xứ Lạng 2010, Top 6 Vietnam’s Next Top Model 2010, Top 20 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn