Diện váy xếp ly dịu dàng, thướt tha, đốn tim người nhìn bằng loạt công thức sau

( PHUNUTODAY ) - Cách phối đồ với chân váy xếp ly dài không hề khó và phức tạp. Sau đây là những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho các bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

Cuối hè đầu thu, khi thời tiết chuyển mùa cũng là thời điểm để các bạn gái chọn cho mình những chiếc váy xinh xắn, thanh lịch, lãng mạn. Đây luôn là trang phục được các nàng ưa chuộng. Mặc chiếc váy xếp ly, mỗi bước đi của nàng đều thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Váy xếp ly vừa mang nét mềm mại và nữ tính lại có độ dài thướt tha, vừa giúp bảo vệ đôi chân phái đẹp khỏi ánh nắng. Các nàng luôn ưu ái chọn items này cho tủ đồ cũng như cùng đồng hành trên phố hay tới công sở mỗi ngày trong mùa thu.

Empty

Váy xếp ly là item rất nên sắm vào mùa thu bởi vẻ bay bổng, nữ tính của nó rất phù hợp để các nàng diện vào mùa se lạnh này

Empty

Thiết kế váy xếp ly thường rất thời trang, lôi cuốn. Đây là trang phục phổ biến hàng ngày và bạn có thể phối nhiều kiểu áo với chiếc váy xếp ly.

Empty

Bạn có thể kết hợp chân váy xếp ly với áo hoodie, áo vest hoặc áo phông trơn/có họa tiết.

Empty

Váy xếp ly khá linh hoạt và thiết thực. Bạn có thể kết hợp hầu hết các loại áo và giày mùa thu của bạn với mẫu váy này.

Empty

Đặc biệt là trong những ngày nhiệt độ giảm xuống, bạn gái có thể kết hợp váy xếp ly với áo len hoặc áo dệt kim. Bộ trang phục này sẽ khiến bạn trông trẻ trung, thanh lịch hơn.

Empty

Chân váy xếp với màu sắc trang nhã, kiểu dáng tối giản được lựa chọn nhiều hơn cả.

Empty

Các màu sắc trắng, be hay xám đều khá dễ kết hợp đồ tạo nên những set đồ mùa thu đẹp mê mẩn

Empty

Váy xếp ly trắng hoặc sáng màu thường dễ kết hợp với các trang phục khác.

Empty

Trong khi đó chiếc váy xếp ly có màu sặc sỡ lại kén trang phục khi kết hợp hơn.

Empty

Nếu bạn theo đuổi phong cách đơn giản và thanh lịch thì những chiếc váy xếp ly Morandi chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của bạn.

Empty

Những chiếc váy xếp ly dáng dài không hề kén dáng người mặc. Bạn có thể diện item này đi bất cứ nơi đâu: đi làm, đi học hoặc đi chơi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link