Hoa hậu Tường Linh bật mí bí quyết sở hữu body mướt mắt với 4 loại dầu "thần thánh"

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt mỗi khi khoe ảnh diện bikini, thân hình nuột nà và săn chắc của chân dài Phú Yên càng khiến dân tình mê mẩn.

Có thể nói, ở tuổi 24, Hoa hậu Tường Linh khẳng định nhan sắc thăng hạng với gương mặt thanh tú cùng sống mũi cao, khuôn miệng cười rạng rỡ. Không chỉ gương mặt mà cả vóc dáng của cô cũng rất đáng ngưỡng mộ. M ỗi khi khoe ảnh diện bikini, thân hình nuột nà và săn chắc của chân dài Phú Yên càng khiến dân tình mê mẩn.

Empty

Năm ngoái, Tường Linh thay đổi phong cách và tiếp tục đăng kí tham dự tại Miss Universe.

Empty

Từ một cô gái sở hữu làn da trắng trẻo theo đuổi style dịu dàng, cô nàng chuyển sang style da nâu quyến rũ ngút ngàn.

Empty

Thân hình khỏe khoắn của Trường Linh trở thành chuẩn mực vóc dáng mà nhiều chị em theo đuổi.

Mới đây, người đẹp đã chia sẻ bí kíp sở hữu body láng mịn đáng ao ước mỗi khi diện bikini. Cô cho biết bản thân thuộc dạng da khô nên phải tìm hiểu khá nhiều các bước chăm sóc khác nhau. Sau khi nhuộm da bằng tắm nắng cô thường bị da khô hơn nên cô quyết định áp dụng công thức dưỡng da với các loại dầu tự nhiên. Đó chính là các hỗn hợp gồm dầu mè, dầu hạt óc chó, dầu quả bơ, dầu mầm lúa mì để massage da body.

Empty

Tường Linh trộn lẫn các loại nguyên liệu gồm dầu mè, dầu hạt óc chó, dầu mầm lúa mì, dầu trái bơ. Các loại tinh dầu này đều có khả năng chăm sóc làn da khô và dần dần cô cũng nhận thấy có cải thiện tích cực.

Dầu trái bơ có tác dụng chăm sóc da tuyệt vời. Với các chất chống ôxy hóa trong dầu bơ có thể giúp giảm bớt các triệu chứng của da cháy nắng, hỗ trợ chữa lành và làm dịu da. Việc tiêu thụ bơ có thể giúp bảo vệ da khỏi bức xạ tia cực tím có hại.

Dầu mè lại chứa nhiều khoáng chất, đạm, chất chống oxy hóa, lecithin nuôi dưỡng tế bào da. Còn có thẻ dưỡng mi, ủ tóc và có ưu điểm thấm nhanh, không quá nhờn. Trong khi đó, dầu hạt óc chó có tác dụng chống viêm hiệu quả, ngăn ngừa, làm chậm tốc độ lão hóa, nhờ đó cải thiện phần nào nếp nhăn trên da. 

Empty

Dầu mầm lúa mì là nguồn vitamin dồi dào với hàm lượng cao B6, magie, kali... giúp chữa lành các tế bào bị tổn thương, hình thành các tế bào mới, cải thiện sự bài tiết của làn da, đồng thời còn ngăn chặn tia UV gây hại cho da. Điều này chị em cũng nên quan tâm vì thường loại dầu này có nhiều công dụng nhưng thực sự ít được để ý và sử dụng. Khi sử dụng ngoài da, dầu mầm lúa mì giúp da bớt khô ráp hiệu quả nhờ có chứa cả vitamin E, đồng thời ngăn ngừa hình thành nếp nhăn, vết chân chim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link