Váy xẻ cao gợi cảm nhưng thiếu tinh tế, nếu muốn diện chị em nên học bí kíp của sao Hàn

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chung, việc chọn váy xẻ tà quá cao sẽ khiến mỗi bước đi trở nên thật nguy hiểm, sơ sẩy 1 phút thôi là toang luôn.

Váy xẻ là item khá phổ biến của những người chơi hệ sexy nhưng không phải ai cũng biết diện nó thật tinh tế và đúng cách. Khi chọn váy xẻ, các nàng lưu ý sự quyến rũ không tỉ lệ thuận với độ xẻ hay hở của trang phục, vậy nên đừng lạm dụng điểm này quá đã.

Empty

Không khó để tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra nếu những cô nàng này cử động quá mạnh, sải chân quá dài. Diện váy mà cứ loay hoay chỉnh tới chỉnh lui để không bị lộ hàng sẽ vô cùng tốn thời gian. 

Empty
Empty

Hai cô nàng này  chọn váy chất liệu dày dặn đấy nhưng đường xẻ lại quá cao, cô gái diện váy nâu còn để lộ luôn nội y kém thẩm mỹ. Nhìn chung, việc chọn váy xẻ tà quá cao khiến chị em rất vất vả.

Trước tiên, hãy chấp nhận nếu muốn làm một quý cô sang trọng, lịch sự thì khó lòng mà chọn váy xẻ. Thay vào đó, hãy kết thân với chân váy dài có vị trí bắt đầu xẻ trên đầu gối chừng 5 - 7cm là vừa đẹp.

Empty
Empty

Tthay vì chọn những thiết kế cũn cỡn, phản cảm như trên, bạn có thể tham khảo cách chọn váy của Jennie và Mina. Team ưa thoải mái sẽ chung nhịp đập với váy 2 dây maxi dập li dọc, kiểu dáng rộng rãi của Jennie, còn ai thích mềm mại, nữ tính hơn thì diện váy trễ vai, ôm nhẹ thân trên rồi buông nhẹ phần dưới như Mina.

Empty
Empty

Park Min Young hay Son Ye Jin là những mỹ nhân U40 nổi tiếng với gout ăn mặc thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần quyến rũ. Son Ye Jin chọn sắc nude hồng, thiết kế thắt nhẹ vòng eo và có đường xẻ tà chỉ cao hơn đầu gối một chút thì Park Min Young chọn mẫu váy xanh thiên thanh cổ chữ V. Dù váy của Park Min Young vị trí xẻ cao hơn Son Ye Jin nhưng vẫn nằm trong mức an toàn.

Empty
Empty

Còn một cách nữa nếu như chị em muốn diện váy xẻ siêu cao, cụ thể là ngang hoặc trên xương chậu thì may thêm một chiếc quần short cùng màu, cùng họa tiết với váy ngoài như Jisoo hoặc Rosé. Tuy nhiên, đa số chỉ có các ngôi sao mới ứng dụng chiêu này còn đa phần sẽ tránh xa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link