2 chi tiết cần lưu ý khi chọn chân váy dành cho các cô nàng có vòng 2 kém thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Có 2 chi tiết chỉ cần khéo điều chỉnh là bụng phẳng, eo thon ngon lành ngay bạn nhé.

Trong số những món đồ cần kíp nhất của chị em thì chân váy đóng vai trò quan trọng để nâng tầm phong cách. Đây vốn là item nữ tính nhẹ nhàng nàng nào cũng mê và có vô vàn những cách mix đồ xinh xắn ngọt ngào. Nhưng có chi tiết dễ dàng tố lên vòng bụng thiếu thon gọn của các chị em, nàng bụng to cần phải chú ý nhé.

1. Chi tiết khuy cài phía trước

Những kiểu chân váy cài khuy trước thường có chất liệu dày dặn như denim, kaki... nhưng nếu không cẩn thận sẽ tố nhược điểm vòng 2 quá khổ. Nếu vòng 2 quá cỡ thì diện chân váy cài khuy trước, hàng khuy chạy dọc thân váy sẽ dễ bị "hở miệng", không khéo lại lộ nội y. Chân váy kaki cũng không khác gì chân váy denim, phần khuy cài phía trước rất "nhạy cảm" đối với những vòng bụng không mấy thon gọn. Thay vào đó bạn hãy chọn những kiểu chân váy kéo khóa nhé. 

chanvay1

2. Chi tiết cạp chun của chân váy

Phần cạp chun này cũng khiến vòng bụng của bạn bị tố không thương tiếc. Chi tiết cạp càng dày và chun càng thắt chặt thì càng thít vào vòng bụng. Thay vì chi tiết cạp chun to bản, chuyển sang chọn phần cạp phẳng sẽ an toàn hơn cho vòng eo của bạn. Phần chun may phía sau nên không thắt bụng, vòng eo của bạn sẽ "dễ thở" hơn nhiều. Phần cạp trước phẳng không thắt chặt vào eo cũng sẽ giúp bạn tự tin hơn.  

chanvay2

Bạn cũng ghi nhớ 3 điều quan trọng sau:

- Không chọn chân váy có khuy cài phía trước, nên chọn thiết kế có khóa kéo phía trước hoặc bên hông.

- Chọn chân váy cạp phẳng, có phần chun phía sau để không bị lộ bụng mỡ.

- Chân váy quấn luôn là thiết kế lý tưởng để giấu đi vòng eo không mấy thon gọn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link