Dương Thừa Lâm giảm 6kg trong 2 tháng nhờ vào phương pháp ăn kiêng này

( PHUNUTODAY ) - Không cần phải nhịn ăn mà Dương Thừa Lâm vẫn có thể giảm 6kg trong 2 tháng là nhờ sử dụng phương pháp 168.

Mới đây, nữ ca sĩ Dương Thừa Lâm cho hay cô đã giảm được 6kg trong vòng 2 tháng nhờ phương pháp nhịn ăn gián đoạn 168 với thói quen ăn 2 bữa / ngày. Bữa đầu chủ yếu là tinh bột khoai lang, rau luộc, thịt gà hoặc bít tết nấu không thêm dầu mỡ; bữa thứ 2 là bột đạm + sữa đậu nành không đường.  Đây là cách ăn được nhiều ngôi sao áp dụng để giảm cân. Ngoài ra, cộng thêm việc tập luyện hàng ngày mỹ nhân xứ Đài nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn.

duongthualam1

Các phương pháp nhịn ăn phổ biến hơn là "phương pháp nhịn ăn 168" và "phương pháp nhịn ăn 52". Phương pháp nhịn ăn 52 là ăn uống bình thường năm ngày và nhịn ăn hai ngày; phương pháp nhịn ăn 168 là nhịn ăn 16 giờ một ngày và thời gian ăn uống trong ngày được tập trung trong vòng 8 giờ.

Phương pháp 168 là phương pháp giảm cân khá ưu việt được các nữ diễn viên, nghệ sĩ áp dụng nhiều nhất vì hiệu quả rõ rệt và nhanh chóng hơn. Cách ăn này an toàn, không lo bị đói mà còn có thời gian cho bạn chuẩn bị các bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng khác nhau, lượng đồ ăn nạp vào cũng không quá nhiều, không tốn công tìm. 

duongthualam2

Theo chuyên gia dinh dưỡng, rung bình mất 12 đến 14 giờ từ khi ăn xong cho đến khi tiêu thụ hết glucose và glycogen trong cơ thể. Vì vậy, nhịn ăn 16 tiếng mỗi ngày có thể đảm bảo rằng năng lượng trong cơ thể đã cạn kiệt và đưa cơ thể vào trạng thái “đốt cháy chất béo”. Cách này giúp cơ thể đủ dinh dưỡng, không bị thiếu chất mà không ảnh hưởng đến lượng mỡ và vóc dáng. 

Khi thực hiện phương pháp này, bạn có thể nhịn ăn 16 tiếng mỗi ngày tùy theo thời gian làm việc và nghỉ ngơi của cá nhân. Bạn có thể học Dương Thừa Lâm đó là buổi tối bắt đầu nhịn ăn từ 17 giờ, bữa sáng chỉ được ăn vào lúc 9 giờ ngày hôm sau, năng lượng cần thiết cho một ngày được tiêu hao trong vòng 8 giờ từ 9 giờ đến 17 giờ. Nếu bạn thực sự không biết bắt đầu như thế nào, bạn có thể bắt đầu với bữa tối ít hơn và không ăn tối, sau đó từ từ chuyển sang trạng thái nhịn ăn 168.

duongthualam3

Tuy nhiên không phải cách nhịn ăn nào cũng hoàn hào nên khi thực hiện phương pháp nhịn ăn gián đoạn này, một số người sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau đầu và hơi mất nước do cơ thể chưa ăn gì trong 16 tiếng. Bạn nên chú ý bổ sung nước nhiều hơn bình thường. Bên cạnh đó nhịn ăn 168 còn có nguy cơ “mất cơ” do đó bạn nên tiêu thụ đủ lượng protein trong vòng 8 tiếng để không chỉ kéo dài cảm giác no mà còn tránh mất khối lượng cơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link