Cô nàng Hàn Quốc giảm được 31kg sau 2 tháng nhờ loạt bí quyết sau

( PHUNUTODAY ) - Bạn gái hãy tranh thủ thời gian ở nhà tránh dịch để giảm cân và nhanh chóng "biến hình" nhé!

Một cô nàng Hàn Quốc mới đây đã chia sẻ hành trình giảm cân khiến nhều người phải bất ngờ. Được biết, cô nàng từng sở hữu thân hình quá khổ, nặng tới 93kg, cô phải liên tục áp dụng cách tập luyện và ăn uống lành mạnh. Sau 2 tháng ở nhà trách dịch, Han Wei khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng khi giảm được 31kg, từ 93kg xuống 62kg. Hãy cùng điểm qua những bí quyết vàng giúp cô nàng giảm cân hiệu quả đến vậy. 

Empty

Đừng bao giờ uống thuốc giảm cân

Cô nàng này coi đây là bài học xương máu đã đúc rút ra từ chính bản thân mình. Cô từng cho rằng thuốc giảm cân sẽ an toàn và hiệu quả, nên cô đã phụ thuộc vào một số loại thuốc. Đùng là cô nhanh chóng nhờ giảm nước nhưng khi ngừng uống, bạn gái dễ bị tăng cân trở lại. Vì vậy, Han Wei khuyên các bạn gái đừng đi đường tắt. Hãy quyết tâm giảm cân bằng các phương pháp giảm cân truyền thống.

Empty

Uống thật nhiều nước và uống ngụm nhỏ mỗi ngày

Han Wei uống ít nhất 3 lít nước mỗi ngày, dù có hơn tiêu chuẩn một chút nhưng vẫn đảm bảo an toàn và tốt cho cơ thể. Cô khuyên các bạn gái nên uống từng ngụm nhỏ. Uống nhiều nước giúp cơ thể tăng tốc độ trao đổi chất và giải độc. Ngoài ra, uống nhiều nước giúp cô bạn phải đi vệ sinh nhiều lần trong ngày. 

Để giảm cân hiệu quả, cô cũng không ăn bất cứ thức ăn rắn nào sau 6 giờ tối. Ngay cả khi rất đói, cô cũng chỉ uống nước, sữa hoặc canh.

Empty

Uống thêm trà nóng

Ngoài nước đun sôi, bạn có thể uống trà matcha và kiều mạch vì chúng có khả năng hấp thụ dầu của cơ thể, mà còn thúc đẩy nhu động ruột và đốt cháy chất béo và giảm chất béo. Trà kiều mạch có thể làm đẹp da, thanh lọc cơ thể. 

"Cai nghiện" đồ ăn vặt, bữa tối và nước ngọt

Nhiều người khá chủ quan với cơ thể của mình nên khó lòng bỏ qua thói quen hay ăn vặt, tưởng chừng không ảnh hưởng quá nhiều thực chất lại vô tình là thủ phạm khiến bạn tăng cân. Dù bạn có tập thể dục và giảm cân nhiều đến cỡ nào, nếu bạn không từ bỏ được 3 thứ này thì cân nặng của bạn dễ tăng lên thay vì giảm xuống.

Empty

Ăn trái cây trong bữa nửa buổi

Trong thời gian giảm cân, thực đơn bữa nửa buổi của Han Mei rất đơn giản. Cô thường chỉ ăn 1 quả táo và 2 quả chuối. Các loại trái cây này sẽ giúp bạn gái giảm cân nhanh chóng mà không bị quá đói, hạ đường huyết.

Tập thể dục tại nhà mỗi ngày

Trong thời gian làm việc tại nhà, các bạn gái đừng quên tập thể dục tại nhà mỗi ngày. Trước khi đi ngủ, bạn gái đừng quên tập các bài tập squats, lunges ít nhất 50 lần.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link