Diễn viên Anh Thư mất 5 năm đợi chồng ký đơn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm giấu kín, Anh Thư thừa nhận hôn nhân không hạnh phúc. 5 năm sống ly thân, cô phải chờ đợi chồng cũ đồng thuận ra tòa.

Ly hôn chồng đã lâu nhưng đến nay nữ diễn viên phim "Những cô gái chân dài" mới quyết định công khai. Cô chia sẻ: "Chuyện đã rất lâu, không phải tôi thiếu can đảm để nói lên, tôi muốn chọn thời điểm phù hợp để tránh gây tổn thương đến những người liên quan. Khi nói ra câu chuyện của mình đồng nghĩa với việc phải có trách nhiệm với bản thân, mối quan hệ xung quanh.

anh-thu-phunutoday 1

 Anh Thư và chồng - cựu người mẫu Thanh Long thời còn mặn nồng

Ai cũng muốn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Khi đi đến quyết định ly hôn đồng nghĩa với việc thừa nhận đó là thất bại của chính mình. Không chỉ mọi người xung quanh mà chính bản thân mình cũng thất vọng." Cô cũng tự nhận, chồng cũ là mối tình đầu nên cô còn nhiều thiếu sót và trải nghiệm.

Nhiều đồn đoán cho rằng, chỗng cũ của Anh Thư ngoại tình và nghiện rượu nên cô mới quyết định lý hôn, tuy nhiên nữ diễn viên phủ nhận điều đó. Cô nói: "Chưa bao giờ thấy anh có biểu hiện ngoại tình, những cái người ta nói chỉ là chuyện không cơ sở.". Cô cho biết thêm, "Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đã xảy ra nhiều vấn đề. Chúng tôi có những bất hòa nho nhỏ, dẫn đến bất đồng quan điểm sống. Sự bất hòa kéo dài khiến cuộc sống gia đình ngột ngạt."

Anh Thư chủ động đệ đơn ly hôn nhưng chồng cô không đồng ý nên hai người có cuộc sông ly thân các đây 5 năm. "Tôi muốn mọi thứ phải rõ ràng, nhẹ nhàng nên từ ly thân đến ly hôn là quãng thời gian khá dài. Con người đến với nhau vì cái tình thì ra đi cũng vì cái tình.", cô nói.

anh-thu-phunutoday 2

 Anh Thư nói: "Tôi là người sống trọn tình trọn nghĩa nên dù thế nào vẫn kiên trì chờ đợi. Tôi đủ mạnh mẽ để không cần phải kiếm một bờ vai làm chỗ dựa."

Đổ vỡ trong hôn nhân, Anh Thư không đặt ra tiêu chí đặc biệt nào cho người đến sau, cô chỉ cần người đó mang đến cảm xúc đặc biệt cho cô. "Có thể người đó bình thường nhưng lại có khả năng khiến con tim mình loạn nhịp, nhưng tôi e là hơi khó. Tôi thật sự không đặt niềm tin nhiều vào đàn ông, tôi thấy họ đôi khi khiến mình thất vọng và có gì đó không đáng tin tưởng. Hơn nữa, cuộc sống của tôi đã ổn định và không muốn bị xáo trộn thêm nữa", nữ diễn viên chia sẻ.

Anh Thư và chồng có một cậu con trai tên Tiểu Long. Khi được hỏi, sẽ giải thích với con trai thế nào khi con hỏi về vấn đề của cha mẹ, cô chia sẻ: "Con trai rất tình cảm. Tôi chọn cách giải thích để con hiểu. Từ lúc con còn nhỏ tôi đã trò chuyện và đưa ra nhiều tình huống tương tự để chia sẻ với con.

Tôi nói với con trai rằng: “Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, cha vẫn là người thân của mẹ”. Tôi sẽ không ghét anh ấy. Quen nhau 16 năm, họ là một phần đời của mình rồi, đâu thể rũ bỏ một cách vô tình như người dưng được."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn