#160;#160;" />

Diễn viên Hải Anh: Đắn đo bát phở 20 ngàn để mua xe tiền tỷ!

13:02, Thứ ba 17/05/2011

( PHUNUTODAY ) - ize: small; ">#160;#160;

mal" mso-bidi-font-weight: normal">(Phunutoday)-Hãy xem gã đầu trọc chuyên trị những vai diễn phản diện trên màn ảnh, người đàn ông thành đạt trên thương trường mal"> 

mal" >

b
 

PV:- Nghe đồn, Hải Anh lại lên đời xế hộp... 

mal" >in đồn này là chính xác! Mua để vợ con được tiện nghi, để mình hưởng thụ cuộc sống tươi đẹp hơn

mal" >

mal" >Hải Anh: - Không, tôi vẫn tiết kiệm. Có thể mọi người không tin nhưng tôi không tiêu quá 7 triệu đồng một tháng cho bản thân. Còn chiếc xe là phục vụ cho cả gia đình và các chuyến đi công tác xa nên tôi cần 1 chiếc xe an toàn. Thế thôi.

mal" >, anh có mặt trên rất nhiều phim, thương hiệu thời trang của anh cũng từ đó mà xuất hiện ồ ạt, có vẻ như mọi thứ đang rất hên với anh?

mal" này của tôi.

mal" >

mal" >Hải Anh: - Tôi luôn đưa vợ con lên vị trí số 1. Nhưng cũng phải nhìn nhận thực tế, vợ chồng hoà thuận thì mọi việc rất êm ấm. Vì thế mà tôi hưng phấn ra được những quyết định kinh doanh chuẩn xác hơn.

mal" >

1
 
PV:-

mal" từ khi gặp cô ấy. mình có tuổi rồi, cũng cần biết điểm dừng, vợ tôi còn trẻ, chưa kịp bay nhẩy gì, đã sa chân vào đám cưới. nhưng ngẫm lại, cả hai đều quyết định đúng lúc..

mal" >

mal" >Hải Anh: - Vì tôi thất bại nhiều trong tình yêu, chẳng lần nào tới đích cả. Tuổi cứ trôi mà tình cứ trượt dài. Tôi ủ mưu đế đánh một trận cuối sao cho chiến thắng luôn. Và vợ tôi hấp dẫn tôi bởi sự mộc mạc không tỳ vết.

mal" >

mal" >Hải Anh: - Không. Tôi và vợ chẳng ai quan tâm tới quá khứ. Cái mộc mạc ko tỳ vết ở đây chính là sự thật thà bản chất của con người, không bị xã hội làm méo mó.

mal" >Đang độc thân, rồi bỗng dưng… được vợ và một cậu con trai kháu khỉnh ra đời, hơn cả trúng số độc đắc đấy nhỉ?

mal" >Hải Anh: -  Số tôi ăn về hậu vận (cười). Khổ cả thời thanh niên rồi. Giờ hạnh phúc đến dồn dập cùng lúc. Trong 2 năm qua, tôi làm được tất cả những việc của một người đàn ông phấn đấu cả đời: mua nhà, cưới vợ, tậu trâu, và thêm cả nghé (cười).

mal" >.

mal" >Trên phim, anh thường vào vai đầu gấu, xã hội đen, ngoài đời, nhiều người ấn tượng anh là người đàn ông hiền lành, nhưng trong kinh doanh, rõ ràng anh phải là người lạnh lùng, quyết đoán và biết tính toán, Hải Anh có phải là người đàn ông có nhiều... mặt?

mal" rất dễ bị hiểu lầm sang nghĩa tiêu cực đấy (cười). tóm lại là tôi nhạc nào cũng nhẩy và khá đẹp ở đôi ba lĩnh vực (cười lớn)

mal" >

mal" >Hải Anh: - Tôi đóng không vì kiếm sống mà chỉ vì ham mê nên được thoả mãn niềm đam mê là khoái rồi.

mal" >

mal" >Hải Anh: - Tôi nghĩ là có bổ trợ. Khách hàng gặp tôi tại các cửa hàng, nhận ra, họ thấy vui hơn. Làm khách hàng vui, ông chủ nào cũng muốn.

mal" >Cảm ơn anh! 

  • mal">mal">Trang Thư 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc