Diễn viên Hồng Ánh tài sắc vẹn toàn nhưng bị cho là người thứ ba, thực sự ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Hồng Ánh khiến người ta nghĩ tới những người phụ nữ tài giỏi hiền lành đức hạnh và truyền thống nhưng chị lại bị vướng scandal người thứ ba khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Diễn viên Hồng Ánh là một trong những nữ diễn viên thực lực và giữ được sự nổi tiếng từ thập niên 1990 đến tận bây giờ. Gần đây nhất chị đang vào vai bà mẹ than vọng trong Hoa vương gây chú ý. Hồng Ánh sinh năm 1977, vai đầu tiên để lại ấn tượng trong lòng khán giả Bạch Vân, em gái Bạch Cúc trong Người đẹp Tây Đô, đóng cùng Việt Trinh. Lúc đó Hồng Ánh mới 18 tuổi. Sau đó cô để lại dấu ấn trong nhiều bộ phim điện ảnh cũng như truyền hình như Đời cát, Trăng nơi đáy giếng, Mùi ngò gai… Hồng Ánh đạt thành công rực rỡ với nhiều giải thưởng danh giá.

hong anh dien vien

Hồng Ánh không chỉ giỏi về diễn xuất, cô còn là cô gái đẹp và duyên dáng với má lúm đồng tiền. Chị còn có tên trong danh sách ứng cử đại biểu quốc hội năm 2011. Nhưng cả cuộc đời làm nghệ thuật Hồng Ánh vướng vào scandal tai tiếng duy nhất đó lại là scandal là tiểu tam.

Diễn viên Hồng Ánh gặp nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn năm 2000. Cô từng tiết lộ có 6 năm yêu và 3 năm sống thử trước khi làm lễ cưới năm 2009. Năm 2011 khi Hồng Ánh có tên trong danh sách ứng cử đại biểu Quốc hội do hội Điện Ảnh giới thiệu thì trên trang cá nhân của Hoàng Anh, vợ cũ diễn viên Huy Khánh ám chỉ Hồng Ánh là kẻ cướp chồng. Nội dung Hoàng Anh viết: “Hồ ly 6 năm liền chèo kéo chồng người khác, làm người ta tan cửa nát nhà, mẹ góa con côi, nay hiện nguyên hình...”.

hong anh va chong

Thời gian đó trước ồn ào, nhiều người lên tiếng, có người cảm thông cho rằng tình yêu của Nguyễn Thanh Sơn và Hồng Ánh là có thật, có người cho rằng nếu Thanh Sơn và vợ cũ chưa ly hôn xong thì Hồng Ánh vẫn là kẻ thứ ba. Nhưng Hồng Ánh im lặng. Một số người dẫn chứng cho rằng thời gian yêu và sống thử giữa Hồng Ánh và Thanh Sơn lớn hơn tuổi của con trai Thanh Sơn với vợ cũ thì rõ ràng là có vấn đề.

Sau này, Hồng Ánh từng chia sẻ: “Tôi có một scandal lớn nhất là người ta tố tôi “giật chồng”, nhưng tôi thấy rất bình thường. Tôi quan tâm là bố mẹ chồng, ba mẹ tôi, những người tôi yêu thương nhìn sự việc đó như thế nào, người bạn đời của tôi nữa, vậy là đủ. Thậm chí, với vợ cũ của chồng cũng vậy, những người trong cuộc là người hiểu rõ câu chuyện, tôi không quan tâm người ngoài nghĩ gì”.

hong anh

Đã hơn chục năm trôi qua, hôn nhân của Hồng Ánh và Thanh Sơn gắn bó dù hai người đã từng cố gắng nhưng không may mắn có con. Sau nhiều cố gắng không toại nguyện, ở tuổi ngoài 40 nữ diễn viên không nghĩ đến chuyện có con nữa. Con trai riêng của Thanh Sơn cũng đã về sống chung với vợ chồng chị. Hồng Ánh là một cô gái Trà Vinh nhưng lại làm dâu một gia đình thuần Bắc và một người chồng là nhà phê bình sắc sảo và nghiêm khắc. Nhưng Hồng Ánh cho biết chị và gia đình chồng thân thiết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn