Diễn viên Nhật kí Vàng Anh chia sẻ quá khứ đau buồn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nathan Lee chụp hình cùng bố làm Đại sứ cùng bố mẹ chồng Hà Tăng, Diễn viên Nhật kí Vàng Anh chia sẻ chuyện buồn là những tin giải trí chính ngày 14/1.

Nathan Lee chụp hình cùng bố làm Đại sứ cùng bố mẹ chồng Hà Tăng

Được biết đến với vai trò một người mẫu Việt thành danh ở thị trường quốc tế, khi về nước, Nathan Lee còn nổi tiếng với vai trò một ca sĩ. Tên tuổi anh thường xuyên được nhắc đến nhờ mối quan hệ thân thiết cùng Thu Minh và gần nhất là tình yêu với Mai Phương.

Nhiều người từng nghe nói tới gia thế khủng của anh chàng điển trai đa tài này nhưng vẫn chưa từng được nghe hay thấy nam ca sĩ lên tiếng chia sẻ về gia đình của mình. Những điều mà một số công chúng được biết chỉ là những thông tin ít ỏi về gia đình của Nathan Lee.

Nathan Lee chụp ảnh cùng bố - Ông Trương Triều Dương (vest xanh, ở giữa) và bố mẹ chồng Tăng Thanh Hà là ông Jonathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên

Theo đó, cha của nam ca sĩ là Đại sứ của Việt Nam tại Tây Ban Nha còn mẹ sở hữu một trong những Resort lớn tại Việt Nam. Cha Nathan Lee là ông Trương Triều Dương, hiện là Vụ trưởng, Trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại Diễn đàn hợp tác Á - Âu, Thống đốc Quỹ Á - Âu của Việt Nam và làm Đại sứ Việt Nam tại Philippines, trước đó ông làm đại sứ của Việt Nam tại Vương quốc Tây Ban Nha.

Còn mẹ của Nathan Lee hiện đang quản lý và kinh doanh khu nghỉ dưỡng Phu Quoc Paris Beach tại Phú Quốc - một trong những khu Resort hiện đại, sang trọng tại Việt Nam hiện nay, được Tripadvisor và Lonely Planet đánh giá rất cao về tiêu chuẩn Quốc tế. Gia thế của anh không hề kém những ngôi sao khác như Hoa hậu Ngô Phương Lan hay siêu mẫu Hà Anh.

Mới đây nhất, nam ca sĩ mới khoe ảnh chụp cùng bố là ông Trương Triều Dương trong một tấm hình. Xuất hiện trong tấm hình cùng cha con Nathan Lee là bố mẹ chồng của Hà Tăng, ông Janathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên.

Qủa thật, Nathan Lee thật đáng khen khi dù xuất thân "khủng" nhưng nam ca sĩ vẫn tự lực phát triển sự nghiệp của bản thân.

Diễn viên Nhật kí Vàng Anh chia sẻ chuyện buồn

Trong dàn diễn viên của bộ phim tuổi teen được yêu thích nhất một thời Nhật kí vàng anh thì có thể nói cái tên Diễm Hằng chính là cái tên được yêu thích nhất bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, nhí nhảnh và đầy sức hút.

Diễm Hằng thời đóng Nhật kí Vàng Anh

Vậy nhưng, trong khi các diễn viên khác cố gắng phát triển sự nghiệp sau khi bộ phim đột ngột kết thúc vì scandal của Hoàng Thùy Linh thì Diễm Hằng lại "mất tích" trong làng giải trí. Mới đây, nữ ca sĩ đã lên tiếng về chuyện mất tích của mình suốt quãng thời gian qua.

Diễm Hằng cho biết cô sinh ra trong một gia đình quyền thế, sống trong nhung lụa nhưng việc tới trường với cô là cả một việc không hề dễ dàng. Cô chia sẻ: "Suốt quãng thời gian đi học, tôi sợ đến trường chỉ vì mỗi lần đến tôi biết mình sẽ chiu sự bắt nạt của những đứa con gái trong trường. Tôi không muốn mẹ đưa đón và ăn mặc đẹp vì sợ bị gọi là công chúa. Với tôi trường học là sự kinh hoàng".

Sau đó, khi mới chỉ 15,16 tuổi cô đã phải làm việc lo cho gia đình và bản thân vì gia đình phá sản. Cô cũng từng kinh doanh với số vốn mình có và vay mượn nhưng do thiếu kinh nghiệm nên mọi chuyện đã không còn được như trước. Trong khi đó, những người bạn thân cũng quay lưng khiến cô thực sự mệt mỏi.

"Nhiều người khuyên tôi nên cặp với một người nào đấy lớn tuổi có điều kiện lo cho mình nhưng tôi không thể và không bao giờ làm được. Tôi bắt đầu sống trong vòng xoáy khủng hoảng. Người biết chuyện lánh xa không chơi vì biết tôi nợ nần, người muốn giúp đỡ thì không có khả năng, những kẻ còn lại thi luôn muốn đổi tình lấy tiền. Tôi chua chát nhẫn ra rằng đồng tiền thống trị cả đạo đức con người. Tuổi trẻ rơi vào ngõ cụt, cô đơn, sợ hãi, bất lực tôi bắt đầu uống rượu để cố gắng quên đi mọi thứ. Tôi sợ tiếng chuông điện thoại, sợ nhìn thấy ban ngày, sợ tiền, sợ con người" – Diễm Hằng tâm sự.

Vượt qua những khó khăn, thử thách nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè, Diễm Hằng hy vọng sự trở lại của mình lần này sẽ thực sự thành công.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn