Hoàng Thùy Linh "trơ trẽn" nhắc lại scandal năm xưa với hàm ý gì?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoàng Thùy Linh đã lấy hết can đảm nhắc lại scandal "kinh hoàng" của mình năm xưa với ngụ ý gì? Phải chăng, đây là bước khởi đầu cho sự quay trở lại showbiz đầy ngoạn mục của Hoàng Thùy Linh? Một cách PR khá "mới mẻ"....

Vừa qua, trong một buổi giới thiệu album mới, Hoàng Thùy Linh đã "e thẹn" nhắc lại scandal đình đám của mình năm nào. Theo như những gì cô chia sẻ, dường như khán giả cảm nhận rõ rệt lời "cảm ơn" scandal của Hoàng Thùy Linh. 

“Thẳng thắn mà nói, chưa bao giờ tôi muốn chuyện đó xảy đến với mình. Một năm đầu tiên kể từ ngày tôi vướng vào vụ scandal, cứ khi nào tỉnh dậy tôi lại chỉ ước tất cả chỉ là giấc mơ”, Hoàng Thùy Linh cho biết.

“Mặc dù vậy, sau khi đã bình tâm lại, tôi nghĩ mình nên coi đó như một bài học chứ không phải là một vết nhơ. Một bài học giúp tôi thay đổi hoàn toàn cái nhìn về công việc, về thái độ sống của mình. Trước đó, tôi rất may mắn và đã có những thành công sớm, điều đó phần nào khiến tôi tự mãn. Còn hiện tại, tôi biết mình phải cố gắng rất nhiều. Và nếu như người ta chưa nhìn nhận được khả năng của mình, vẫn còn thái độ này nọ thì đó đơn giản là do tôi cố gắng chưa đủ.

Vẻ mặt "hối lỗi" này làm người ta nhớ đến ngày Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên truyền hình để xin lỗi khán giả sau khi clip sex của cô tràn lan trên mạng.

Quãng đời này đã qua đi và tôi không muốn nhắc lại nữa, nhưng tôi đã vượt qua, tôi nhắc lại nó bằng một sự trải nghiệm chứ không kể lể đề cần sự thương cảm. Tôi không biết mọi người có muốn nghe không, chúng ta đang nói chuyện trên tinh thần chia sẻ và ngày mai tôi không muốn mọi người giật title về nó".

Vì vậy, Hoàng Thùy Linh nói cô nên cảm ơn quá khứ bởi nhờ đó mà hiện tại cô có nhiều cơ hội thử sức ở nhiều lĩnh vực hơn. 

Phải rồi, với những hành động mà Hoàng Thùy Linh gọi là sự nỗ lực kia, cô đang dần chiếm được trái tim của khán giả. Linh cố gắng nhiều nhất có thể để được quay lại showbiz, nơi mà đáng lẽ đã "chôn vùi" cô thì nay lại giúp cô "đâm chồi nảy lộc". 

Thật nực cười! Hóa ra chính scandal năm ấy là bàn đạp giúp Hoàng Thùy Linh có được ngày hôm nay. Bây giờ, mọi lời nói đều không thể coi là "chụp mũ" Hoàng Thùy Linh nhé! Mà chính cô đã công nhận như vậy rồi. 

Với scandal của mình, Linh nói "mong tất cả chỉ là giấc mơ" ư? Nếu vậy, thì quả thực ngày nào những người nghèo cũng ước họ có đủ tiền để sinh sống, học sinh bị điểm kém sẽ ước chúng chăm học hơn để được điểm cao.... Nếu ước vậy sao cô còn làm? Để mọi sự bung bét ra rồi, mới "Giá như", "Phải chăng" thì ai chẳng nói được.

Ấy vậy mà giờ đây, cô còn thản nhiên nhắc lại sự bê bối của mình năm nào. Hoàng Thùy Linh có biết được hậu quả tồi tệ mà cô đã từng gây ra không? Hay bản thân cô chỉ nghĩ cố gắng quên scandal đó một cách nhanh nhất để tiếp tục tiến thân vào showbiz, thản nhiên ca hát, nhảy múa như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Đừng nói rằng người viết cố tình "dìm" Hoàng Thùy Linh. Mà thực chất, scandal của Linh chính là một "vết nhơ" không thể gột rửa chỉ bằng một vài hành động hát hò, đóng phim của cô được. Đáng lẽ cô nên tu chí thêm một vài năm nữa, suy ngẫm bản thân thay vì cố tình tham gia vào showbiz một cách thái quá.

"Vết nhơ" năm xưa được Hoàng Thùy Linh nhắc lại như một... lời cảm ơn chân thành?!

Đối với một vài người, họ có thể dễ dàng bỏ qua và cảm thông cho Hoàng Thùy Linh với hình ảnh không hề "sạch sẽ" năm xưa của cô, nhưng các bạn nên biết rằng, bên cạnh đó còn có rất nhiều người cảm thấy choáng váng, thấy đó là một việc không thể chấp nhận nổi với lứa tuổi trong sáng của Linh năm đó. Thiên hạ đôi khi thật quá dễ dãi với sự "bôi gio trát trấu" của Hoàng Thùy Linh!

Ngày hôm nay, ngày mai và những ngày sau nữa, Hoàng Thùy Linh vẫn sẽ bước tiếp trên con đường lắm thị phi mà cô đã chọn. Hình ảnh của Linh cũng đã quá đủ "tồi tệ" trong mắt nhiều người rồi, hà cớ gì cô phải nhắc lại scandal đã từng làm "dơ" hình ảnh giới trẻ và cả bộ phim Nhật ký Vàng anh do cô làm diễn viên chính. Để người ta phải nhớ lại những tháng ngày "tối tăm" mà cô đã gây ra cho làng giải trí Việt.

Xem ra, việc trơ trẽn nhắc lại scandal của bản thân chính là một cách để Hoàng Thùy Linh "nóng" trở lại. Cô đã không ngại ngần "trơ" thêm một lần để PR cho bản thân. Một cách PR khá "mới mẻ"....

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn