Trương Ngọc Ánh khoe khoảnh khắc cách đây 12 năm, "ảnh chất lượng thấp nhan sắc chất lượng cao"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khán giả còn nhận xét, cách đây 12 năm hay ở thời điểm hiện tại, bà mẹ một con không những có dấu hiệu già đi mà còn xinh đẹp và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải bức hình cách đây 12 năm trước. V vì công nghệ chưa phát triển nên chất lượng của bức ảnh chưa thực sự tốt, nhưng không vì thế mà làm lu mờ đi những đường nét xinh đẹp, thanh tú trên gương mặt cô.

Trương Ngọc Ánh viết: "Ánh mới được bạn gợi nhớ tấm hình này, bạn chụp lén 12 năm trước . Hình tuy chất lượng không cao, nhưng kỷ niệm và ý nghĩa thì không gì có thể sánh bằng.Cảm ơn bạn yêu vì vẫn giữ và trân quý tấm hình suốt 12 năm qua".

327887838_648774973918065_2455029013000279811_n

Nhiều khán giả và người hâm mộ để lại rất nhiều bình luận khen ngợi cho nhan sắc của Trương Ngọc Ánh. Thậm chí, nhiều khán giả còn nhận xét, cách đây 12 năm hay ở thời điểm hiện tại, bà mẹ một con không những có dấu hiệu già đi mà còn xinh đẹp và tươi trẻ hơn rất nhiều.

Trước đó cô từng nhiều lần bị chê già nua và phát tướng, thế nhưng cô luôn lạc quan và khẳng định rằng: "Chúng ta thường vấp phải một sai lầm đó là sợ sự già nua mà thời gian mang tới. Nhưng càng sợ, càng hoang mang, áp lực mà thôi. Lo lắng chẳng giúp ích được gì, nó chỉ khiến ta bế tắc trên con đường tìm kiếm giải pháp". Nữ diễn viên rất chú trọng chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng như chăm chỉ tập luyện thể thao để có sức khỏe dẻo dai và tập những thói quen sống tốt cho bản thân.

Vừa qua, Trương Ngọc Ánh tiết lộ bản thân đang hạnh phúc trong tình yêu. Cô không quan trọng già hay trẻ vì tình cảm có những điều khó giải thích bằng lời. Điều cô đặt nặng là cả hai cùng vui vẻ và phù hợp vì ai cũng nên sống cho bản thân thay vì dư luận: "Đây chẳng phải lần đầu tiên tôi đứng cạnh người trẻ. Tôi luôn đứng cạnh người trẻ, điều đó không có gì ngạc nhiên cả. Hai bên cùng chung chí hướng, suy nghĩ, mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Bạn ngồi cạnh người có địa vị, giàu có đến mấy mà không cùng giấc mơ, bạn mãi mãi cô đơn".

truong-ngoc-anh-lan-dau-tiet-lo-li-do-yeu-anh-dung-3-ngoisaovn-w607-h911

Về việc giấu chuyện hẹn hò, Trương Ngọc Ánh cho biết khi đó mình chưa sẵn sàng yêu đương mà dành thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên. Nói về tình trẻ, nữ diễn viên dành nhiều lời khen ngợi: "Anh Dũng chững chạc, điềm tĩnh chứ không nông nổi so với độ tuổi. Đây là điều tôi luôn tự tin ở bạn trai. Anh chịu học hỏi, đọc nhiều sách, nghiên cứu nên có những quyết định mà ngay cả tôi nhiều lúc không ngờ đến.

Anh Dũng không ham mê nổi tiếng, không đến với tôi vì mục đích nào cả. Ngược lại, Anh Dũng luôn xuất hiện bên tôi thầm lặng, không ồn ào và luôn làm được những điều anh ấy thích. Ở bên anh, tôi thấy sáng suốt hơn, người ta nói: "Gần mực thì đen, gần đèn thì sáng" là vậy".

Theo:  xevathethao.vn copy link