Phiên tòa xét xử ly hôn Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân tiếp tục hoãn

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên nói nếu kết quả phiên xử sơ thẩm không như mong muốn, cô sẽ tiếp tục làm đơn kháng cáo.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết phiên xét xử sơ thẩm ngày 26/10 giữa vợ chồng cô phải tạm hoãn. Cụ thể, theo lệnh triệu tập từ Tòa án Nhân dân quận 1, TP HCM, phiên xử sẽ diễn ra 13h30 ngày 26/10. Tuy nhiên, phía luật sư của anh Nghiêm Đức (chồng cũ Diệp Lâm Anh - PV) cáo bệnh nên buộc phải hoãn lại. Dự kiến phiên tòa sẽ mở lại trước ngày 30.

diepkam

Phiên xử sơ thẩm sẽ xoay quanh vấn đề phân chia tài sản, quyền nuôi con của vợ chồng Diệp Lâm Anh. Nữ diễn viên cho biết chồng cũ và cô đến nay hòa giải bất thành vì mâu thuẫn trong việc phân chia quyền nuôi con.

Trước đó, cả hai cũng nhận được lệnh triệu tập từ tòa đến phiên sơ thẩm vào chiều 28/9. Song Diệp Lâm Anh đã làm đơn, xin hoãn lại thời gian ra tòa vì sức khỏe không tốt.

Đại diện Diệp Lâm Anh cho biết sức khỏe và tinh thần nữ diễn viên hiện đã ổn định. Cô cùng luật sư trao đổi, chuẩn bị đủ giấy tờ để đấu tranh trên tòa vì đảm bảo quyền lợi cho mình và các con. Diễn viên nói nếu kết quả phiên xử sơ thẩm không như mong muốn, cô sẽ tiếp tục làm đơn kháng cáo.

dieplamanhdd-1023

Thời gian vừa qua cô liên tục gặp nhiều sự cố. Cô bàng hoàng khi phát hiện xe hơi bị gắn định vị. Cụ thể, trong bài đăng chiều 6/10, chân dài 8X cho biết việc vô tình phát hiện thiết bị định vị khi chiếc ô tô của mình gặp tai nạn, phải mang ra garage sửa. Diệp Lâm Anh đã xác định được người đứng sau chuyện này. Cô nghi ngờ có người lập mưu để đổi trắng thay đen..

"Một mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ. Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì, để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa, hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay", Diệp Lâm Anh tuyên bố.

Trước đó, vào giữa tháng 9/2022, chân dài họ Diệp cũng từng tiết lộ chuyện bị người lạ theo dõi, quay hình. Cô thắc mắc không biết những người này có âm mưu gì khi suốt ngày ngồi trước cửa nhà, công ty, quán xá của cô, liên tục quay phim, chụp ảnh.

Theo:  xevathethao.vn copy link