Diệp Lâm Anh có động thái đầu tiên sau loạt sự cố, tự an ủi mình bằng câu này

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh hiếm hoi khoe ảnh mới sau những điều không may mắn diễn ra với mình suốt thời gian qua.

Mới đây, Diệp Lâm Anh vừa có động thái mới trên trang cá nhân. Cô khoe đoạn clip chụp bộ ảnh mới ở studio. Nữ diễn viên tạo dáng cực chuyên nghiệp và thần thái cực cuốn hút. Sau thời gian dưỡng bệnh. Cô còn an ủi mình bằng câu hát: "Hãy cứ vô tư và lạc quan lên em ơi…".

Nhiều fan gửi lời chúc sức khỏe và hi vọng người đẹp sẽ mạnh mẽ hơn để vượt qua thời điểm khó khăn này. Trước đó cô phát hiện có người theo dõi và gắn định vị vào xe, cô còn bị nhập viện vì tụt huyết áp.

diep-lam-anh-khoe-anh-nhuan-sac-sau-khi-lien-tuc-gap-su-co-tu-an-ui-minh-bang-cau-nay-2-ngoisaovn-w1018-h1532

Hiện tại, Diệp Lâm Anh vẫn đang trong cuộc chiến giành quyền nuôi con với chồng cũ. Cô cho biết sẽ thông báo kết quả khi mọi việc đã giải quyết xong.

Trong một show mới đây dưới sự dẫn dắt của đàn anh MC, Diệp Lâm Anh trải lòng: "Gần một năm trước, tôi đã rất sốc khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một người không hề xa lạ. Tôi phải đến gặp hai bên gia đình, hy vọng mọi người cùng giải quyết. Tôi và chồng cũng nhiều lần muốn đối thoại nhưng cứ ngồi xuống là mâu thuẫn".

Empty

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi cũng đã nhiều lần tha thứ cho chồng trong quá khứ. Lần đầu tôi phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi tôi mang bầu bé thứ hai. Lúc đó, tôi dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương, và biết rằng các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố. Nhưng những lần tiếp theo, tôi ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng. Đến thời điểm hiện tại, khi đã đưa ra quyết định ly hôn, tôi hiểu, sự tha thứ của tôi đã đạt đến giới hạn".

"Tôi chọn cách cho đôi bên gia đình cùng biết câu chuyện đấy, để cùng nhau tìm hướng giải quyết. 2 vợ chồng không thể nói chuyện, không thể đối mặt được với nhau. Đấy là điều khiến tôi cảm thấy buồn và khá bất mãn, bởi cứ ngồi xuống nói chuyện với nhau là sẽ mâu thuẫn, và khi mâu thuẫn rồi thì tính tôi lại không muốn nói nữa.Hiện tại, tôi nghĩ cả hai phía đều có những bất mãn về nhau, nếu đối mặt với nhau thì càng tệ thêm thôi, mình để cho mọi thứ lắng xuống", cựu người mẫu chia sẻ.

Tại đây, Diệp Lâm Anh cũng kể lại câu chuyện tìm gặp người thứ ba, đối mặt trực tiếp để xác nhận những thông tin còn ngờ vực.

"Nói chung, cuộc nói chuyện không có kết quả gì. Tôi cảm thất khá mệt khi kết thúc cuộc nói chuyện. 2 tiếng đồng hồ mà, rất mệt, nói xong tôi thở không nổi luôn. Tôi đi về và câu chuyện đấy cứ tiếp tục diễn ra. Tôi cũng không nghĩ tại sao có thể bình tĩnh như thế", chân dài tường thuật.

MC Nguyên Khang cũng có sự thắc mắc với Diệp Lâm Anh, rằng cô có tự hỏi tại sao chồng chọn người ấy mà không chọn mình. Cựu mẫu cho biết luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, từ công việc, việc làm mẹ đến ngoại hình...

daa

"Tôi không thể lý giải được tại sao tất cả mọi thứ trọn vẹn như vậy, nhưng tôi vẫn phải đối mặt với sự đổ vỡ, người ấy chọn người khác bên cạnh. Tôi không lý giải được, nếu trả lời có lẽ chỉ biết nói hết duyên, không may mắn thôi, chứ không phải do mình có một khiếm khuyết gì đấy. Mà đã là gia đình, nhiều khi có nhiều khiếm khuyết chăng nữa thì người ta vẫn phải chấp nhận, và người ta vẫn phải cùng nhau dung hòa khiếm khuyết của cả hai bên", người đẹp Hà thành trải lòng.

Theo:  xevathethao.vn copy link