Diệp Lâm Anh nhập viện sau khi phát hiện bị gắn thiết bị theo dõi

( PHUNUTODAY ) - Phía Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên bị mệt và đã được bác sĩ thăm khám kịp thời.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ đoạn story gây lo lắng cho fan lẫn cư dân mạng. Đó là khoảnh khắc cô nằm trong bệnh viện theo dõi và truyền nước. Nữ diễn viên than thở: "Lần đầu tiên biết cảm giác lên huyết áp như thế nào".

diep-lam-anh-nhap-vien-vi-len-huyet-ap-sau-khi-phat-hien-bi-gan-chip-theo-doi-11-ngoisaovn-w670-h1112

Phía Diệp Lâm Anh cho biết nữ diễn viên bị mệt và đã được bác sĩ thăm khám kịp thời. Hiện tại, tình hình của cô không có gì đáng lo ngại. Có người cho rằng nữ diễn viên quá lao lực khi kinh doanh, chăm con và bị cú sốc tinh thần khi liên tục có người theo dõi, gắn định vị theo dõi cô.

Trước đó, Diệp Lâm Anh tiết lộ sau khi xe gặp một số vấn đề do va chạm, cô đã đi sửa xe. Tuy nhiên, điểm đáng lo là xe của nữ ca sĩ được báo đã bị gắn thiết bị định vị. Diệp Lâm Anh cũng khẳng định mình cũng đã biết được đối tượng làm ra chuyện này sau vụ việc bị theo dõi trước đó.

Diệp Lâm Anh kể lại cảm xúc sợ hãi của mình: "Đọc tin nhắn mà chân tay vẫn run, không thể tưởng tượng chuyện mình đang phải đối mặt. 1 mình nuôi con nhỏ và gánh vác mọi thứ đã cực lắm rồi, giữa hàng bao nhiêu áp lực công việc và cuộc sống vậy mà người ta vẫn nghĩ đủ thứ để vùi dập mình mới hả lòng hả dạ. Hết thuê người theo dõi, đến cả việc lén lút gắn thiết bị định vị lên xe. Tất cả những âm mưu này để làm gì. Để đổi trắng thay đen. Nhưng giấy không gói được lửa. Hãy để sự thật phơi bày bằng câu chuyện dài đằng đẵng từ 2019 đến nay".

01382d527223b57dec32-ngoisaovn-w809-h1281

Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh cũng đã gây chú ý khi đăng tải clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông lạ mặt ngồi trên xe ô tô theo dõi, dùng điện thoại quay lại hoạt động của cô trong nhiều ngày liền. 

Thời gian vừa qua Diệp Lâm Anh gây chú ý khi thông báo đã làm thủ tục ly hôn ông xã, cả hai tan vỡ do có sự xuất hiện của người thứ ba. Mới đây, Diệp Lâm Anh xuất hiện trong talkshow riêng của MC Nguyên Khang và đã có những chia sẻ về cuộc hôn nhân này. Cô trải lòng: "Gần một năm trước, tôi đã rất sốc khi phát hiện chồng có mối quan hệ ngoài luồng với một người không hề xa lạ. Tôi phải đến gặp hai bên gia đình, hy vọng mọi người cùng giải quyết. Tôi và chồng cũng nhiều lần muốn đối thoại nhưng cứ ngồi xuống là mâu thuẫn".

Empty

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thêm: "Tôi cũng đã nhiều lần tha thứ cho chồng trong quá khứ. Lần đầu tôi phát hiện chồng ngoại tình là hồi năm 2019, khi tôi mang bầu bé thứ hai. Lúc đó, tôi dễ dàng cho qua vì trong lòng còn thương, và biết rằng các con đang nhỏ, cần sự chăm sóc, quan tâm của người bố. Nhưng những lần tiếp theo, tôi ngộ ra rằng nếu người phụ nữ luôn chấp nhận, người đàn ông sẽ coi đó là điều hiển nhiên và không trân trọng. Đến thời điểm hiện tại, khi đã đưa ra quyết định ly hôn, tôi hiểu, sự tha thứ của tôi đã đạt đến giới hạn".

Theo:  xevathethao.vn copy link