Diệp Lâm Anh được người này tỏ tình cực ngọt đúng ngày sinh nhật, chính chủ khẳng định câu chắc nịch

( PHUNUTODAY ) - Trước khoảnh khắc thân mật của bà xã Cường Đô La và Diệp Lâm Anh, khán giả bày tỏ sự thích thú, ngưỡng mộ.

Vào tối ngày 23/8, sau khi dự bữa tiệc sinh nhật Diệp Lâm Anh, Đàm Thu Trang chia sẻ loạt khoảnh khắc thân mật của cả hai kèm lời nhắn hết sức ngọt ngào: “Yêu thương cực nhiều cún bếu Diep Lam Anh”. Trước tình cảm của Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh nhanh chóng phản hồi rằng: “Từ lần gặp đầu tiên, dính cứng ngắc tới giờ luôn…phong ba bão táp không quật ngã được tình yêu này. Yêu cậu nhiều!!!”.

Dam-thu-trang-om-cham-diep-lam-anh-tai-tiec-sinh-nhat-gui-loi-nhan-cuc-tinh-cam-khien-cdm-xuc-dong-3
Dam-thu-trang-om-cham-diep-lam-anh-tai-tiec-sinh-nhat-gui-loi-nhan-cuc-tinh-cam-khien-cdm-xuc-dong-1

Được biết, Đàm Thu Trang và Diệp Lâm Anh đã chơi với nhau được 12 năm. Cả hai gắn bó từ khi cùng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010. Tại bữa tiệc, bà xã Cường Đô La cho hay, cô luôn mong Diệp Lâm Anh được hạnh phúc, bình yên: “Nên nhớ bất kỳ hoàn cảnh nào thì vẫn có vợ chồng tớ đứng phía sau bạn”.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989 tại Hà Nội. Trước khi trở thành ca sĩ, diễn viên, cô có sáu năm là thành viên nhóm nhảy Big Toe. Năm 2012, cô tham gia cuộc thi Hoa khôi Thể thao nhưng không đoạt giải. Năm 2013, cô giành quán quân chương trình Cuộc đua kỳ thú. Năm 2018, cô kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM và vừa ly hôn vào tháng 8 năm 2022. Họ có hai con: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi). 

Photo-1-163567932873

Nữ diễn viên tâm sự sau ly hôn: "Nói chung là cá nhân mình cũng ngại để nhiều người biết. Thực ra mình làm nghệ thuật thì nhiều người quan tâm đến mình. Người ta muốn biết về đời tư của mình. Đó là chuyện mình thường. Thế nên, đấy là cái mình không thể tránh được, chị chấp nhận. Còn đương nhiên, chuyện xảy ra không thể nào không buồn được. Một biến cố nào xảy đến với mình cũng thế, giống như lúc nào cũng thấy chị cười tràn đầy năng lượng đúng không? Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, nói những điều tích cực với mọi người đúng không? Bởi đó là cái chị muốn mang lại cho mọi người, chứ không phải lúc nào cũng lên nói là: "Ôi tôi buồn quá", "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ"... Mình chỉ post vài câu vu vơ thôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người. Cái đấy là cái chị không muốn làm. Cái gì vui, tích cực thì mình mang lại cho mọi người".

Theo:  xevathethao.vn copy link