Diệp Lâm Anh lần đầu "trút cạn" tâm sự sau khi ly hôn chồng, khẳng định không hề trách người cũ

( PHUNUTODAY ) - Dù trải qua nhiều tổn thương đau khổ nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn tin vào tình yêu.

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có dịp trút cạn nỗi lòng sau biến cô hôn nhân. Ngồi tâm sự dưới trời mưa, Thanh Thanh Huyền hỏi Diệp Lâm Anh rằng: "Thời gian vừa rồi, em thấy báo chí nhắc về chị nhiều, chị cảm thấy vui hay buồn?". 

Nữ diễn viên đáp lời đàn em rằng: "Nói chung là cá nhân mình cũng ngại để nhiều người biết. Thực ra mình làm nghệ thuật thì nhiều người quan tâm đến mình. Người ta muốn biết về đời tư của mình. Đó là chuyện mình thường. Thế nên, đấy là cái mình không thể tránh được, chị chấp nhận. Còn đương nhiên, chuyện xảy ra không thể nào không buồn được. Một biến cố nào xảy đến với mình cũng thế, giống như lúc nào cũng thấy chị cười tràn đầy năng lượng đúng không? Lúc nào cũng suy nghĩ tích cực, nói những điều tích cực với mọi người đúng không? Bởi đó là cái chị muốn mang lại cho mọi người, chứ không phải lúc nào cũng lên nói là: "Ôi tôi buồn quá", "Cảnh buồn người có vui đâu bao giờ"... Mình chỉ post vài câu vu vơ thôi cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của nhiều người. Cái đấy là cái chị không muốn làm. Cái gì vui, tích cực thì mình mang lại cho mọi người.

diep-lam-anh-lan-dau-tiet-lo-cam-xuc-hau-ly-hon-thieu-gia-5-ngoisaovn-w1369-h949

Có thể giống như chị, mình đi từ giai đoạn chưa chín chắn, chưa trưởng thành. Sau nhiều năm, tự nhiên mình sẽ trở thành một con người không phải là khác, mà là một con người ở một phiên bản tốt hơn, chín chắn hơn, trưởng thành hơn. Ví dụ hai người ở bên cạnh nhau, cùng có một chí hướng giống nhau, một suy nghĩ giống như nhau về cuộc sống về mọi thứ... thì sẽ đi được với nhau. Chị suy nghĩ là nếu như không có một định hướng chung, một cái đích chung thì sẽ không đi được cùng nhau. Đương nhiên là trong quá trình mình yêu, mình phải yêu đập đầu vào tường, yêu rất nhiều, hi sinh rất nhiều, bỏ ra rất nhiều. Tình yêu nào cũng thế, ai cũng thế, cặp nào cũng thế".

Nói đến đây, Thanh Thanh Huyền lại thắc mắc: "Nhiều người hay trách đàn ông là vừa mới nói yêu người này nhưng thời gian sau lại nói yêu người khác. Chị có thấy tình yêu khó giải thích đúng không?". Diệp Lâm Anh tâm sự: "Em ơi, chuyện tình cảm khó nói lắm. Có những người 10 năm người ta vẫn yêu nhau, người ta cần cái người đấy thôi. Vì người ta cảm thấy có đi đâu chăng nữa, người ta cũng chỉ muốn trở về với một người. Còn có những cái, ví dụ như là bạn trai đang yêu em đi nhưng một hai tháng sau, tình yêu sẽ thay đổi vì vấn đề liên quan đến cảm xúc, khó nói lắm.

diep-lam-anh-chon-song-tich-cuc-hau-ly-hon-chong-thieu-gia-8e4e39c8

Không nên trách người ta. Nhiều khi mình phải tự hỏi bản thân đã làm đủ tốt chưa hay là mình có gì sai hay không? Còn nếu đối với quãng thời gian đó, mình đã cố gắng đủ rồi thì cứ nhẹ nhàng thôi, không thuộc về nhau thôi. Mình cảm thấy người sống bên cạnh mình không thấy hạnh phúc thì mình nên cho người ta tìm được hạnh phúc mới. Ở Việt Nam, người ta nghĩ nên vì con vì cái. Đương nhiên, ai cũng vì con vì cái hết. Nhưng mà nếu bố mẹ ở cạnh nhau không vui, bọn nhỏ cũng bị ảnh hưởng đến tâm lí khi mà lớn và phát triển. Ai nói chị mạnh mẽ nhưng thật ra chị cũng yếu lắm, thật ra chị không muốn ai thấy mình khóc. Khi lớn lên, chị đã sống thiếu tình cảm của bố rồi. Mẹ phải đi làm, khi mình bị bắt nạt cũng không ai bảo vệ và cũng không muốn chia sẻ với mẹ. Chị đã tự giải quyết được những việc đó từ khi còn nhỏ".

Dù trải qua nhiều tổn thương đau khổ nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định vẫn tin vào tình yêu: "Chị tin lắm kể cả ở thời điểm hiện tại, khi chị đã trải qua biến cố, chị vẫn nghĩ trên đời có nhiều người tốt, chẳng qua là chị chưa gặp đúng người thôi".

Theo:  xevathethao.vn copy link