Diệp Lâm Anh lần đầu thừa nhận cảm thấy mệt mỏi vì bị hành hạ về tinh thần suốt 2 năm

( PHUNUTODAY ) - Cô cho biết cô được nghe những câu chuyện của mọi người, tạm thời quên đi chuyện của mình lại cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon hơn, không còn trằn trọc như trước.

Trong Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng tập 14, Phương Vy đặt câu hỏi: “Trước khi tham gia chương trình, chị biết về em qua những bài báo rất nhiều. Trong khoảng thời gian đầu mình tham gia chương trình, thì chắc hẳn em gái tôi nhiều gánh nặng lắm, đúng không?”. Được biết khi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng bấm máy cũng là lúc cô đang tranh chấp quyền nuôi con. 

Diệp Lâm Anh thừa nhận khi mới tham gia chương trình, cô đã trải qua 2 năm bị hành hạ về mặt tinh thần, vô cùng mệt mỏi. “Khi được mời tham gia chương trình, em cũng thích nhưng phải suy nghĩ. Cuối cùng, em vẫn quyết định tham gia, lúc đó, việc của em vẫn chưa xong. Đúng lúc căng thẳng nhất thì chuẩn bị bấm máy. Ngày hội ngộ ở đây, em phải ký ủy quyền cho một người bạn thân đi ra tòa. Cứ ngồi trong set nhưng lòng em nóng như lửa, không biết sẽ như thế nào. Vòng đầu tiên em vẫn chưa ở mức độ tinh thần tốt nhất dành cho nhóm, sức khỏe tốt nhất dành cho các tiết mục

diep_lam_anh1

Cô cho biết cô được nghe những câu chuyện của mọi người, tạm thời quên đi chuyện của mình lại cảm thấy thoải mái hơn, ngủ ngon hơn, không còn trằn trọc như trước.

Diệp Lâm Anh và chồng cũ Nghiêm Đức tan vỡ từ đầu năm 2022, sau đó cựu người mẫu đưa 2 con rời khỏi nhà chồng. Vừa qua, Diệp Lâm Anh có dịp trải lòng về lựa chọn của mình. Dù từng đổ vợ nhưng Diệp Lâm Anh khẳng định cô vẫn luôn mong muốn có 1 gia đình trọn vẹn:

"Tôi luôn mong ước về một cuộc sống mà mình đã không đạt được. Từ nhỏ tôi đã ước tôi sẽ có cuộc sống trọn vẹn chứ không ở trong hoàn cảnh giống như mẹ tôi là chỉ có 2 mẹ con.

Tôi luôn mơ ước có 1 gia đình trọn vẹn, 1 người chồng ở bên cạnh mình tới mãi mãi về sau và có 4 người con. Tôi nghĩ khi mình có cuộc sống gia đình trọn vẹn như thế, mẹ của tôi cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc và yên tâm về con gái mình hơn.

Nhưng không sao hết, khi mình không đạt được cuộc sống đó, nó vẫn là mơ ước của mình. Và tôi sẽ xây dựng nó ở tương lai chứ không phải nó sẽ không bao giờ có".

diep_lam_anh

Cô cũng nói rằng bản thân đã đã hết lòng vun vén hôn nhân nhưng phải đối diện với hôn nhân đổ vỡ: "Nếu tôi còn làm nghệ thuật, tôi không chọn lập gia đình thì ngày hôm nay tôi không có 2 bé. Giá trị lớn nhất đến bây giờ tôi có là 2 bé.

Tôi xác định bỏ hết tất cả để xây dựng tổ ấm nhưng đổi lại kết quả không như mong đợi. Thực sự nếu tôi vừa lập gia đình vừa làm nghệ thuật, cũng chưa chắc tôi đã không 'chìm xuồng'.

Vì khi đó người ta vẫn có thể đổ lỗi cho mình rằng vì cô ấy làm nghệ thuật, vì cô ấy dành quá nhiều thời gian cho việc bên ngoài mà không chăm sóc gia đình. Nhưng ngày hôm nay tôi sẵn sàng nói rằng không thể đổ lỗi gì cho bản thân tôi".

diep_lam_anh2

Diệp Lâm Anh vẫn khẳng định: "Từ khi bước chân lên 'con thuyền', sẵn sàng 'nhổ neo', tôi đã dành hết thời gian và tâm huyết cho gia đình. Bản thân tôi không có gì để hối tiếc cả. Khi xác định được rõ như vậy, tôi cảm thấy mạnh mẽ hơn. Sự việc xảy ra tôi có buồn chứ nhưng tôi có thể vượt qua được. Vì tôi đã hết lòng rồi, không còn gì để hối hận cả".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link