Hương Giang bất ngờ thông báo chuẩn bị lên xe hoa sau gần 2 năm chia tay Matt Liu

( PHUNUTODAY ) - Đa số mọi người đều hy vọng ngày vui của Hương Giang sẽ sớm đến và tò mò danh tính bạn trai hiện tại của cô.

Mới đây, Hương Giang bất ngờ đăng dòng trạng thái: "Bỉ ngạn hồng, năm sau lấy chồng". Nhiều người xôn xao không rõ Hương Giang đang nói thật hay đùa giỡn với thông tin sẽ lên xe hoa. Bên cạnh mong chờ ngày vui của Hương Giang nhiều người còn tò mò danh tính bạn trai hiện tại của cô. 

huong_giang1

Trước đó, Hương Giang từng vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai mối tình được người đẹp công khai. Trong đó, nhân vật được đông đảo công chúng biết đến là Matt Liu, một thiếu gia quốc tịch Singapore.

Dù từng nhiều lần bị nghi ngờ chia tay, đồn thổi là yêu đương theo hợp đồng, tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu vẫn bên nhau, thường xuyên khoe những khoảnh khắc tình tứ khiến dân tình ngưỡng mộ.  Ngay cả giai đoạn Hương Giang vướng scandal, bạn trai vẫn chọn ở lại bên cạnh và đồng hành cùng cô. 

Đến tháng 8/2022, Hương Giang thông báo đã chia tay Matt Liu vì không phù hợp về quan điểm trong tình yêu. Khi chia tay, Hương Giang từng chia sẻ: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được! Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em!. Always beside you my special man (Luôn luôn bên cạnh người đàn ông đặc biệt của em)".

66ffbd97568983d7da98-ngoisaovn-w660-h834

Bên dưới phần bình luận, Matt Liu viết: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới". Matt Liu cũng chính thức "unfollow" Hương Giang sau hơn 3 tháng tan vỡ. CEO trẻ tuổi thậm chí xóa sạch loạt ảnh tình tứ bên cô. Cho đến nay cả hai không hề nhắc đến người cũ, Hương Giang bận bịu với những dự án mới còn Matt Liu đôi khi chia sẻ hình ảnh đi ăn, đi chơi cùng bạn bè. 

Hiện tại, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn chưa công khai người yêu mới. Nhiều người đồn đoán rằng người đẹp vẫn còn độc thân sau khi chia tay mối tình hai năm. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link