Đàm Vĩnh Hưng được fan hâm mộ làm văn tả mình, còn được gọi là "ân nhân"

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cư dân mạng cảm phục và bày tỏ sự yêu mến Đàm Vĩnh Hưng vì cách sống hiện tại của anh.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải bài viết tiết lộ một học sinh đã làm văn tả một ca sĩ mà mình yêu thích nhất và đó chính là anh. Anh viết: "Một bài làm văn của một em học sinh 10 tuổi. Và lời tâm sự của 1 người đàn ông gần 40 tuổi. Đều nhắm vào Đàm Vĩnh Hưng".

Người này đã chọn Đàm Vĩnh Hưng với những lí do như sau: "Đàm Vĩnh Hưng hát rất hay. Những tác phẩm làm Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng có tên là Xin lỗi tình yêu. Biệt danh của Đàm Vĩnh Hưng là "Ông hoàng nhạc Việt". Khi ở nhà, Đàm Vĩnh Hưng mặc những bộ rất giản dị. Còn khi đi hát, Đàm Vĩnh Hưng mặc những bộ đồ sang trọng và lịch lãm. Khi chú Đàm Vĩnh Hưng hát mà khiến cả khán phòng phải im lặng. Em thấy chú Đàm Vĩnh Hưng là một người tốt".

damvinhung

Còn một người khác gọi Đàm Vĩnh Hưng là "ân nhân". Khi được nam ca sĩ hỏi vì sao lại gọi thế thì người này cho biết: "Biến cố cuộc đời em khi qua Hàn Quốc làm ăn xa thì ở nhà vợ phản bội bị em phát hiện. Vợ em uy hiếp sẽ giết 2 đứa con gái và sẽ đánh con nếu em không gửi tiền. Lúc em bế tắc nhất, muốn tự tự và ngồi nghe những bài hát của anh là em thức tỉnh. Những bài hát của anh đã xoa dịu vết thương của em".

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải bài viết dài đầy tâm sự. Nam ca sĩ cho biết, anh mang trong mình lòng biết ơn chân thành dành cho khán giả.

Tôi biết ơn hết thảy, vì chính những lời lẽ khen ngợi động viên cao độ của bạn đã cho tôi 1 chân trời mới, một hào quang mới, một niềm vui, hạnh phúc mới và một lòng tin mới! Để tôi được thấy và được tin vào những nhìn nhận của bạn dành cho mọi cố gắng, nỗ lực và cống hiến của mình xuyên suốt 25 năm làm nghề chưa một lần được phép ngủ quên trên chiến thắng!

damvinhung2

Tôi mong mình sẽ mãi được yêu thương, được chọn lựa, được thừa nhận như những ngày qua. Vì tôi đã được bạn và mọi người đưa lên chiếc ghế mang tên vinh quang để ngồi vào đó thì tôi nhất định sẽ không làm mọi người thất vọng. Tôi muốn viết thêm nhiều nữa, nhưng chỉ ngại mình lại nói dài nói dai và nói dở!.

Nên tôi chọn những con chữ trong khả năng hạn hẹp của mình để viết xuống đây nỗi niềm hạnh phúc và biết ơn của 1 người nghệ sỹ như tôi khi nhận được sự yêu thương và đánh giá tốt từ mọi người. Điều này thật nhân văn khi nó có thể mang một ai đó đến với những điều tốt đẹp, thiện lành và tích cực lan toả. Tôi cũng mong giọng hát, âm nhạc và con người mình sẽ luôn ở trong những điều yêu quý và tích cực nhất mỗi khi bạn nghĩ đến. Một lần nữa xin cúi đầu cảm tạ vì đã chữa lành nhau".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link