5 mẫu giày, boots mix với váy dài siêu xinh, có một kiểu được Jennie lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Đầy đều là những đôi giày, boots quen thuộc nhưng khi mix với váy thì mang cảm giác khác hẳn.

Giày loafer

Đối với các tín đồ sành điệu thì loafer được coi là kiểu giày chân ái diện vào mùa lạnh, mẫu giày này cũng chưa từng bị lỗi mốt. Chúng thường được phối cùng những đôi tất trắng, mang đến cho bạn vẻ đẹp vừa cổ điển, thanh lịch lại vô cùng sành điệu. Giày loafer có thể trở thành cặp bài trùng đáng gờm với những mẫu váy dài, giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần sang trọng.

1

Có nhiều kiểu giày loafer với biến tấu vô cùng mới lạ phù hợp với từng style khác nhau như các kiểu bằng da với phần mũi tròn hoặc nhọn. Nếu muốn phong cách thêm phần hiện đại, trẻ trung bạn có thể mua những đôi loafer độn đế với phần mũi tròn. Còn loafer mũi nhọn sẽ mang nét chững chạc, nền nã hơn.

90_c66a9f2a899ab889b3779fdcaae1a3d3

Giày thể thao

Đây chính là kiểu giày được săn đón nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Sau khi được cô nàng Jennie của BLACKPINK lựa chọn, đôi giày này lại tiếp tục ''làm mưa làm gió'' khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn.

2

Những tưởng chẳng liên quan gì đến váy dài nhưng cách mix của cô nàng nhà Hắc Hường đã thay đổi suy nghĩ đó. Váy dài tưởng chừng ''lệch tông'' nhưng lại là lựa chọn vô cùng phá cách và mới mẻ cho phong cách của bạn. Nếu chưa sở hữu kiểu giày này trong tủ, bạn còn chần chừ gì mà không thử học theo Jennie để làm mới mình vào mùa lạnh năm nay. 

Boots cao cổ

Boots cao cổ là món đồ không thể thiếu của chị em và cũng được coi là trợ thủ kéo dài chân của nhiều chị em. Diện vớ quần jeans hay chân váy ngắn đã đẹp, khi kết hợp cùng váy dài, boots cao cổ lại càng hoàn hảo hơn. Ưu điểm của chúng chính là tôn lên vẻ sành điệu, thời thượng cực sang của chủ nhân. Chính vì vậy, đầu tư cho tủ giày một đôi boots cao cổ sẽ là lựa chọn vô cùng sáng suốt của bạn đó.

90_c66a9f2a899ab889b3779fdcaae1a3d3
d

Giày đế cao platforms

Giày platforms vẫn đang là xu hướng thời trang thịnh hành trong năm 2022 này. Đây là kiểu giày được nhiều tín đồ mặc đẹp ưa chuộng để phối với váy dài. Chúng vừa tôn dáng, kéo dài chân lại mang đến vẻ ngoài cực chất giúp bạn hấp dẫn mọi ánh nhìn.

3

Boots da

Đôi  boots đế thấp với chất liệu da phá cách chắc chắn sẽ chẳng cần phải làm bạn băn khoăn nhiều rồi, nhìn là muốn rinh ngay về tủ đổ. Mix boots da với váy dài là gợi ý vô cùng độc đáo và chưa bao giờ hết ''sốt'' khi trời lạnh. Chính vì vậy, bạn còn ngần ngại gì mà không biến hóa phong cách của bản thân với 2 món đồ đình đám này, đảm bảo mùa Đông sẽ chẳng còn lo nhàm chán. 

Empty
Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link