4 mỹ nhân Hàn chỉ cần thay đổi style thì nhan sắc cũng lên hương vùn vụt

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng này đã rũ bỏ hình tượng ngây thơ, nữ tính để theo đuổi sự cá tính gợi cảm hơn.

Các idol Kpop ngày càng có sự thay đổi về phong cách, có những người được cải thiện nhan sắc nhờ trang điểm, thẩm mỹ nhưng cũng có những người chỉ cần ăn diện khác đi một chút là đã sang chảnh hơn. Điều đó hoàn toàn được chứng minh qua màn "lột xác" của 4 idol dưới đây.

Joy (Red Velvet)

Empty

Hồi mới debut với Red Velvet vào năm 2014, Joy gắn liền với hình ảnh dễ thương nhưng sau khi giảm cân comeback vào năm 2017, cô đã theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, trở thành "nữ hoàng" của những mẫu váy 2 dây ôm sát khoe trọn đường cong

Empty

Đây chắc chắn là 1 trong những quyết định sáng suốt nhất đời Joy. Kể từ khi theo đuổi hình tượng gợi cảm, Joy nhận về nhiều chú ý về mảng thời trang. Từ đời thường cho đến chọn đồ đi sự kiện của cô nàng đều được đánh giá cao.

Ahin (Momoland)

Empty

Ahin (Momoland) khiến dân tình phát sốc trước màn giảm công. Cũng từ cô nàng vốn dĩ luôn xuất hiện với hình ảnh ăn vận khá đơn điệu và an toàn, kém nổi bật cô cũng đổi sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Bên cạnh việc đổi style, nàng idol còn thay đổi cách makeup và đổi màu tóc sang vàng bạch kim khiến giao diện hoàn toàn bừng sáng.

Empty

Ahin trong quá khứ không hề thừa cân quá đà nhưng chỉ vì phong cách với những kiểu váy áo nữ tính hay tóc xoăn makeup ngọt ngào không thể làm nổi bật cá tính của Ahin. Hiện giờ, Ahin khi theo đuổi makeup cá tính giống gái Trung và diện style gợi cảm, cho thấy sự khác biệt hoàn toàn.

Arin (Oh My Girl)

Empty

Arin (Oh My Girl) từ 1 cô bé dễ thương, kẹo ngọt đã có sự khác biệt về kiểu tóc hay makeup, chính thời trang mới là thứ giúp vẻ ngoài Arin lên hương.

Empty

Không còn khoác lên mình những bộ đồ nữ sinh phong cách tiểu thư, Arin giờ đây theo đuổi cách ăn vận đơn giản, không họa tiết, không màu mè sặc sỡ nhưng vẫn sang và khí chất. Kết hợp với sự tối giản trong trang phục còn có sự tinh tế trong makeup, 2 thứ tổng hòa tạo nên Arin trưởng thành đầy sức hút.

Eunha (Viviz)

Empty

Eunha hồi mới ra mắt với Girlfriend gắn liền với nét ngây thơ, trong sáng với đồng phục nữ sinh, trang phục màu sắc ngọt ngào... Nhưng Eunha của hiện tại đã phá cách và phóng khoáng hơn rất nhiều, cách ăn diện này nhận được nhiều phản ứng tích cực và nhiều người mong cô sẽ luôn giữ vững phong độ. 

Empty

Eunha giờ đây theo đuổi phong cách gợi cảm và quyến rũ hơn. Gu thời trang của cô nàng hiện đại, nữ tính nhưng vẫn khoe khéo được lợi thế hình thể qua các item hot hit như váy 2 dây, áo crop top...

Theo:  xevathethao.vn copy link