Bước sang tuổi 61 nhưng người phụ nữ Trung Quốc này vẫn lên đồ "chất như nước cất"

( PHUNUTODAY ) - Cách phối quần áo của cô không những không bị lỗi thời mà còn rất trẻ trung, khiến bao chị em phải "mở mang tầm mắt".

Chị em tuổi trung niên thường tránh mặc theo lối "cưa sừng làm nghé" quá đà mà thiên về sự đơn giản, những gam màu nhẹ nhàng. Tuy nhiên với người phụ nữ Trung Quốc này thì hoàn toàn khác. Dù đã bước sang tuổi 61 nhưng  bà vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung và đặc biệt là gu thời trang “chất như nước cất”. 

Bà thường xuyên khoe dáng với những outfit thời thượng của mình. Đáng nói, cách phối quần áo của cô không những không bị lỗi thời mà còn rất trẻ trung, khiến bao chị em phải "mở mang tầm mắt".

Empty

Những hình ảnh của người phụ nữ Trung Quốc trông chuyên nghiệp như những lookbook thời trang, thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. 

Empty

Bà diện chiếc váy da màu đen cá tính, phối cùng áo sơ mi màu kem bên trong và thêm một lớp gile đen. Bà cũng kết hợp thêm nhiều phụ kiện ton sur ton đầy cá tính. 

Empty

Ở độ tuổi ngũ tuần, người mẹ thường chọn những màu sắc trung tính để phù hợp lứa tuổi. Ví dụ như chân váy dài màu đen được phối cùng áo sơ mi trắng, bên trong là áo cổ lọ màu đồng màu vừa mang đến nét quý phái lại giúp giữ ấm. Thêm chiếc áo blazer, đi cùng boots mũi nhọn cùng màu đảm bảo đầy cá tính và bắt mắt. 

Empty

Bà mẹ U65 cũng thường diện những outfit màu sắc xuống phố. Đi cùng với chiếc quần jeans ống suông năng động, bà chọn phối áo sơ mi trắng và áo cổ lọ bên trong màu xanh để mang đến màu sắc tươi sáng cho bộ trang phục. 

Empty

Cách diện đồ của bà cũng khá linh hoạt, chỉ thay đổi một hai chi tiết thôi cũng mang lại hiệu ứng hình ảnh đặc biệt và đầy cá tính. Bà diện một chiếc áo sơ mi bằng lụa kết hợp cùng quần tây ống suông màu đen và khoác thêm một chiếc áo blazer màu đen.

Empty

Bên cạnh những trang phục phối tầng tầng lớp lớp, bà mẹ đam mê thời trang này cũng rất chuộng nhũng outfit đơn giản. 

Empty

Một chiếc đầm suông bằng len màu xám dài chấm chân kết hợp với một chiếc áo khoảng nỉ cùng màu. Để thêm điểm nhấn cho outfit đơn sắc của mình, bà mẹ 61 tuổi tận dụng chiếc khăn choàng cổ màu sắc.

Empty

Có vẻ bà mẹ tuổi ngũ tuần này sở hữu bộ sưu tập khăn buộc cổ khá đa dạng. Item này được bà tận dụng trong nhiều bộ trang phục. Màu sắc pastel nhẹ nhàng cũng không thể làm khó được cụ bà. Bộ cánh này phù hợp ứng dụng trong nhiều hoàn cảnh, từ môi trường công sở đến những lúc xuống phố và cả trong những chuyến du lịch.

Empty

Những chiếc áo bèo nhún với gắn với những phong cách "bánh bèo" nay được bà biến tấu theo một phong cách mạnh mẽ.

Empty

Còn với style nhẹ nhàng, bà thường chọn những chiếc váy midi vải hoa kết hợp cùng áo len - đây là một gợi ý tuyệt vời cho các chị em công sở hoàn thiện hình ảnh của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link