3 mẫu boots không bao giờ vắng mặt trong tủ đồ Đông của các quý cô sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn, từ ankle boots thấp gót cho đến những đôi boots chạm gối...

Chelsea boots 

Chelsea boots có lịch sử lâu đời và được phát triển từ những chiếc boots của nam giới. Kiểu boots này ôm khít chân và phần thun ôm hai bên. Nhờ những ưu điểm vượt trội mà giày chelsea boots được rất nhiều quý cô sành điệu lựa chọn trong mọi phong cách thời trang, từ mặc chung với quần jeans, áo sơ mi hay điệu đà cùng chân váy, áo gile.

Empty

Mix match cùng váy len cổ lọ, áo khoác da lộn lông thỏ sẽ giúp bạn có ngay bộ outfits phù hợp với thời tiết lại trẻ trung, năng động.

Empty
Empty

 Hãy ưu tiên những chiếc quần shorts màu đen đơn giản đi kèm với áo khoác dạ tweed để hình ảnh của nàng trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.

Ugg boots 

Empty

Đôi boots hot nhất năm nay không tỏa sáng trên sàn diễn thời trang nhưng lại được yêu thích vô cùng khi dạo phố. Đây là phiên bản thu nhỏ, ngắn hơn của những chiếc ugg boots cao cổ cổ điển.

Empty
Empty

 Bạn có thể dễ dàng kết hợp ugg boots với đủ mọi thể loại trang phục từ váy đầm quyến rũ, quần jeans cá tính hay chân váy midi trang nhã.

Boots chạm gối

Đây là kiểu boots có thể giữ ấm tuyệt đối cho cơ thể mùa lạnh. Sự xuất hiện của kiểu giày này giống như ''cứu tinh'' cho tất cả chị em, đặc biệt là những ai sở hữu đôi chân cong hay có chiều cao khiêm tốn. 

Empty

Kiểu boots cowboy da lộn đang làm mưa làm gió từ Âu đến Á, item này sẽ phù hợp nhất để kết hợp cùng chân váy xếp ly, áo tank top, blazer và áo len... 

Empty

Sở hữu một trong những mẫu giày boots mùa đông kể trên là bạn đã bổ sung ngay vào outfits của mình hình ảnh thời thượng “chất ngất”. 

Tuy nhiên, với kiểu boots này các ác nàng cũng nên tránh xa những loại boots cao ngang bắp chân. Với độ cao này, đôi boots không những không cải thiện mà còn khiến khuyết điểm lộ rõ hơn. Cả boots cao trên mắt cá chân, các chị em nên chọn loại trên bắp chân hoặc cao trên đầu gối như các cô nàng trên.

Boots được coi là món đồ giúp chị em giấu nhẹm những khuyết điểm ở đôi chân. Tuy nhiên, không phải kiểu giày nào cũng phù hợp với mọi vóc dáng. Nhất là đối với các chị em sở hữu đôi chân quá khổ nên hết sức lưu ý. Nhưng đôi boots bó sát có độ ôm, bó sát vào cổ chân sẽ càng làm lộ ra khuyết điểm chân to thô kệch. Phần thịt sẽ bị ép tạo độ phồng khiến đôi chân của bạn trông tròn trịa và quá khổ hơn nữa. Ngoài ra, bạn cũng không nên chọn mua những đôi boots bị chật, vì chúng vừa tạo cảm giác khó chịu vừa gây khó chịu.

Bạn hãy lựa chọn phù hợp nhất chính là những đôi boots có phần cổ rộng, thoải mái để tạo hiệu ứng đôi chân thon gọn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link