Diệp Lâm Anh: "Tôi không hiểu sao chồng tôi lại thông báo đã ly thân"

14:39, Thứ ba 02/11/2021

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng vẫn đang chờ đợi câu trả lời từ phía ông xã Diệp Lâm Anh về thông tin cả hai đã ly thân như anh đã đăng tải.

Sau khi tin đồn ly hôn nổ ra, Diệp Lâm Anh có buổi gặp gỡ với truyền thông. Cô cho biết vợ chồng cô chỉ cãi nhau, không ly thân hay chuẩn bị ly hôn. "Vợ chồng cãi vã rồi không ở cạnh nhau 4-5 ngày cũng là chuyện bình thường", bà xã Đức Phạm khẳng định.

Cô cũng nói thêm, không biết động cơ gì khiến chồng đăng đàn như vậy. Nữ diễn viên bộc bạch: "Tôi cũng không thể nói thay cho chồng xem động cơ nào khiến anh ấy đăng bài viết như thế, có thể là giận quá hay hiểu nhầm gì đó về những video, hình ảnh được phát tán trên mạng".

Cô vẫn chưa nói chuyện với ông xã sau bài đăng của anh: "Tôi chưa nói chuyện với chồng sau bài đăng chiều qua, vì tôi còn bận tổ chức sinh nhật cho hai con. Tôi cũng quá đau đầu, không muốn xem cụ thể bài viết ấy. Tôi cũng giận quá, khi cảm xúc đi lên thì trí tuệ đi xuống, nên khi còn đang giận thì không nên nói chuyện để tránh cãi vã thêm".

dieplamanh

Bên cạnh đó, mẹ chồng Diệp Lâm Anh xác nhận con dâu vẫn sống trong nhà với bố mẹ và chồng cô. Theo bà, hai con không ly thân hay làm thủ tục ly hôn như bài đăng của Đức Phạm trên trang cá nhân. Bà nói: "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn".

Khi được hỏi về việc Đức Phạm đăng status thông báo đã ly hôn với Diệp Lâm Anh vào tháng 1/2021, mẹ chồng cho hay: "Trong nhà thì cũng có cãi qua cãi lại. Nhưng các con lớn rồi, các con sẽ tự quyết định hôn nhân của mình. Đến sáng nay tôi mới biết về chuyện status của Đức. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Nói chuyện về ồn ào chồng Đức Phạm được lan truyền trong thời gian qua, Diệp Lâm Anh lên tiếng: "Hôm nay Diệp Lâm Anh chỉ muốn đến đây chia sẻ như vậy thôi, không muốn nói nhiều ấy. Thông tin duy nhất chỉ có như vậy thôi. Thật ra từ đầu đến giờ Diệp Lâm Anh vẫn im lặng thôi, tôi nghĩ không cần thiết chia sẻ những chuyện như thế này. Hôm nay mẹ chồng tôi nói vậy là chứng minh tất cả rồi, mọi chuyện còn lại để gia đình tự giải quyết".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh