Diệp Lâm Anh có động thái giữa ồn ào chồng có người thứ ba, bày tỏ 2 chữ khi được bạn thân an ủi?

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh đáp lại bằng 2 chữ "Thương Pông", đây là màn tương tác hiếm hoi của cô trong 2 ngày bị dính ồn ào đời tư.

Từ khi clip Quỳnh Thư sánh đôi bên chồng Diệp Lâm Anh được chia sẻ nhiều người khá quan tâm đến động thái của Diệp Lâm Anh. Cho đến tối 30/10, Diệp Lâm Anh đã có động thái đầu tiên trên MXH giữa nghi vấn hôn nhân trục trặc.

Một người bạn cực thân của Diệp Lâm Anh đã đăng status đầy ẩn ý: "Sự đáp trả mạnh mẽ nhất là sự dịu dàng và ấm áp như xưa giờ vẫn vậy", cuối câu cô nhấn mạnh: "Thương bạn thật nhiều". Nhiều người cho rằng cô đang nhắn gửi đến bạn thân của mình. Dưới bài đăng, Diệp Lâm Anh để lại bình luận. Diệp Lâm Anh chỉ viết vỏn vẹn 2 chữ: "Thương Pông" để đáp lại. Đây được coi là động thái hiếm hoi trên mạng xã hội của bà mẹ 2 con giữa lúc thông tin chồng xuất hiện bên người phụ nữ khác được chia sẻ tràn lan.

dieplamanh1

Vào dịp 20/10 vừa qua, "team qua đường" còn bắt gặp Quỳnh Thư sánh đôi bên chồng Diệp Lâm Anh. Cả hai hẹn gặp nhau ở 1 địa điểm khá vắng vẻ. Dù chỉ là ảnh chụp từ phía xa và khá mờ nhưng dễ dàng nhận ra người phụ nữ trong ảnh có mái tóc ngắn, dáng người y hệt Quỳnh Thư. Ngay sau đó cô cũng up ảnh với bộ quần áo y hệt.

dieplamanh2

Trước đó, Diệp Lâm Anh cũng vướng vào tin đồn ly hôn chồng thiếu gia. Nguyên nhân là bởi mạng xã hội rộ tin đồn một sao nữ từng là người mẫu, diễn viên, vũ công, MC... đã ly hôn. Bài viết còn khẳng định cô từng tham gia một chương trình người mẫu nổi tiếng, một chương trình vận động. Nhiều cư dân mạng gọi tên Diệp Lâm Anh. Cô là mỹ nhân "đa năng" của Vbiz một thời, từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2010 và Cuộc Đua Kỳ Thú 2013. 

Sau khi quản lý lên tiếng thì trưa ngày 24/8, Diệp Lâm Anh đích thân làm rõ tin đồn. Không chỉ vậy cô còn đăng kèm ảnh của ông xã để chứng minh vợ chồng cô vẫn đang rất yên ấm. Diệp Lâm Anh viết: "Cảm ơn sự quan tâm của mọi người! Suốt từ đêm qua tới giờ Diệp Lâm Anh nhận được rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi của bạn bè,các anh chị báo chí truyền thông cũng như fans yêu mến của mình. Mình và gia đình thực sự không hiểu thông tin này xuất phát từ đâu.

nhung-dieu-chua-biet-ve-gia-dinh-cua-diep-lam-anh-va-nguoi-chong-thieu-gia-1-1635493701498517790453

Tuy nhiên việc mọi người quan tâm đến chuyện đời tư của mình hoàn toàn dễ hiểu vì bản thân mình cũng ít chia sẻ hình ảnh ông xã lên MXH. Nửa năm nay tình hình dịch bệnh rất căng thẳng, mình hoàn toàn muốn tập trung vào việc chăm lo cho gia đình, các con và công việc kinh doanh. Hiện tại cuộc sống của mình diễn ra bình thường và mọi chuyện vẫn tốt đẹp. Qua đây Diệp Lâm Anh một lần nữa cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Trân trọng! PS: Chúc tất cả mọi người sức khoẻ và bình an vượt qua đại dịch. Lâu lâu cho bạn lên sóng nhớ Duc Pham".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link