Diệp Lâm Anh vẫn được nhận "đặc quyền" này từ nhà chồng thiếu gia sau khi ly hôn, tiểu tam mơ cũng không được

( PHUNUTODAY ) - Sau khi dọn ra khỏi nhà và công khai việc ly thân vì chồng có người thứ 3, Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng. Bởi vậy mà cô luôn có những "đặc quyền" riêng ở nhà chồng.

Diệp Lâm Anh ly hôn vẫn nhận đặc quyền từ nhà chồng

Sau khi dọn ra khỏi nhà và công khai việc ly thân vì chồng có người thứ 3, Diệp Lâm Anh vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình chồng.

Bằng chứng là mới đây, cựu người mẫu khoe được chị dâu gửi đồ ăn đến tận công ty để bồi bổ. Diệp Lâm Anh vui vẻ chia sẻ: "Chị dâu đáng yêu nhất hệ mặt trời. Thấy tôi đi làm cả ngày mà còn ăn chay nên mua đồ chay ship tới tận bàn làm việc cho tôi chứ".

Empty

Không chỉ riêng chị dâu, ngay cả mẹ chồng và các anh chị em họ trong gia đình chồng cũng đều rất quan tâm Diệp Lâm Anh. 

Dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, Diệp Lâm Anh vẫn tụ họp với gia đình chồng thiếu gia và còn khoe ảnh ôm ấp thân thiết bên người mẹ quyền lực. Cách đây vài ngày, cô cũng đưa các con đi chơi cùng vợ chồng streamer Xemesis - em họ chồng Diệp Lâm Anh, cho thấy mối quan hệ thân tình không hề thay đổi dù vấp phải sóng gió hôn nhân.

Empty

Tình cảm giữa Diệp Lâm Anh và gia đình chồng thiếu gia khiến không ít người ngưỡng mộ. Dù cựu người mẫu cho biết hôn nhân của mình khó có thể cứu vãn được nữa, nhưng nhìn vào những hành động của gia đình chồng cũng đủ thấy "tiểu tam" khó mà thay thế vị trí của Diệp Lâm Anh.

Empty

Cuộc sống của Diệp Lâm Anh ra sao sau khi ly thân chồng?

Thời gian vừa qua, ồn ào hôn nhân giữa vợ chồng Diệp Lâm Anh - Đức Phạm nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Cách đây không lâu, Diệp Lâm Anh xác nhận cô đã dọn ra khỏi nhà chồng được một tuần. Thông tin về Diệp Lâm Anh và cuộc hôn nhân đổ vỡ với ông xã Đức Phạm hiện gây xôn xao dư luận.

diep-lam-anh-ly-than-4

Trước đó, ngày 31.10.2021, doanh nhân Đức Phạm công bố trên trang cá nhân họ đã ly thân từ đầu năm, đang làm thủ tục ly dị.

Ngay sau đó, Diệp Lâm Anh gặp gỡ báo chí cho biết không hiểu lý do bài đăng, cả hai chỉ cãi nhau, không ly thân. Diễn viên lý giải khi đó cô nghĩ vẫn có thể hàn gắn, không muốn làm rùm beng để giữ danh tiếng gia đình.

Đại diện của Diệp Lâm Anh cho biết, sau những sóng gió trong cuộc sống hôn nhân, Diệp Lâm Anh đã mất một thời gian để vượt qua những tổn thương.

Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vốn là một người phụ nữ mạnh mẽ nên cô sớm lấy lại tinh thần để tiếp tục sống, làm việc và hoạt động nghệ thuật. Cùng với đó, cô vẫn luôn nhận được tình yêu thương của mẹ chồng, đồng nghiệp, bạn bè nên cuộc sống của Diệp Lâm Anh sớm trở lại bình thường.

Đại diện của Diệp Lâm Anh cũng cho biết thêm, cô rất thương hai con của mình nên sau khi chấm dứt cuộc hôn nhân, cô tập trung vào công việc để ổn định kinh tế lo cho hai con.

Thông tin hôn nhân rạn nứt dấy lên từ tháng 8 năm ngoái, sau thời gian dài nữ diễn viên không đăng ảnh của ông xã trên trang cá nhân. Khi đó, Diệp Lâm Anh phủ nhận và cho biết cuộc sống của cô vẫn diễn ra bình thường.

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh hầu như không đăng hình ảnh bên chồng trên trang cá nhân. Ngay cả trong dịp sinh nhật của mình, nữ diễn viên chỉ đăng hình bên hai con.

Kể từ khi yêu tới khi cưới, hay thời gian đầu cuộc hôn nhân, Diệp Lâm Anh luôn khoe ảnh cùng chồng trong cuộc sống đời thường, những chuyến du lịch. Các sự kiện cô tham dự, hay tổ chức, chồng luôn bên cạnh.

 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link