Diệp Lâm Anh công khai xuất hiện bên cạnh nhân vật quyền lực trong ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Trong ảnh, mẹ Diệp Lâm Anh đang phải ngồi xe lăn, nhiều bạn bè cũng gửi lời hỏi thăm tới mẹ của nữ diễn viên.

Đúng ngày Valentine, Diệp Lâm Anh đã đăng tải bức hình mới trên Facebook cá nhân. "Một nữ chiến binh đã Va Lung Tung vào tối qua", Diệp Lâm Anh chia sẻ. Nhân vật chung khung hình với Diệp Lâm Anh là bà Tú Oanh - mẹ ruột của người đẹp 8x.

Người hâm mộ ngỡ ngàng trước nhan sắc và vẻ đẹp trẻ trung không tuổi của mẹ Diệp Lâm Anh. Trong ảnh, mẹ Diệp Lâm Anh đang phải ngồi xe lăn, nhiều bạn bè cũng gửi lời hỏi thăm tới mẹ của nữ diễn viên.

dla

Thời gian qua, Diệp Lâm Anh đã phải trải qua sóng gió hôn nhân khi chồng ngoại tình. Trao đổi với truyền thông ngày 17/1, Diệp Lâm Anh nói thêm chuyện gặp gỡ người thứ ba này và lý do không đánh ghen với người phụ nữ này.

"Tôi đã ra sức bảo vệ hôn nhân. Nhiều khi trên mạng hay xuất hiện đánh ghen, nhưng thực sự tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện đánh ghen. Bản thân tôi rất thương phụ nữ, và tôi nghĩ phụ nữ là phải thương nhau, bảo vệ lẫn nhau.

Nhưng để lựa chọn cuộc sống cướp đi hạnh phúc của người khác làm hạnh phúc cho mình, tôi không lựa chọn như vậy.

27212493331412015961622614945866567375560501n-1642943933831949240559

Nên tôi đã gặp bạn ấy để nói chuyện. Ở thời điểm gặp bạn ấy, điều tôi muốn khẳng định, thứ nhất là tôi vẫn đang sống trong nhà chồng, thứ hai chúng tôi vẫn là vợ chồng hợp pháp, việc bạn ấy đi với chồng tôi là hoàn toàn sai.

Nói chung bạn ấy không có vẻ hợp tác. Tôi cũng không căng thẳng, vì tôi chỉ muốn xác nhận mọi vấn đề mà tôi cần phải biết trong cuộc gặp gỡ đấy. Những vấn đề cần biết tôi đều đã đưa ra và xác nhận được. Còn chi tiết cuộc gặp gỡ, tôi chưa tiện chia sẻ thời điểm này", Diệp Lâm Anh nói trên Zing.

Diệp Lâm Anh không chọn đánh ghen, thay vì đó quyết định chấm dứt

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link