Điệp viên 007 bí mật kết hôn

15:19, Chủ nhật 26/06/2011

( PHUNUTODAY ) - #160; Nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn điệp viên 007, Daniel Craig đã chính thức kết hôn với người tình xinh đẹp Rachel Weisz hôm thứ 4 vừa rồi.

(Phunutoday) -  Nam diễn viên nổi tiếng với vai diễn điệp viên 007, Daniel Craig đã chính thức kết hôn với người tình xinh đẹp Rachel Weisz hôm thứ 4 vừa rồi.
 
Cặp đôi này đã là bạn rất lâu trước khi bắt đầu quan hệ yêu đương

Nảy sinh tình cảm từ tháng 11 năm ngoái sau khi đóng chung bộ phim The Dream House, Daniel và Rachel được ca ngợi là một trong những cặp đẹp đôi nhất của Hollywood. Theo nhiều người phỏng đoán thì chính bởi trúng tiếng sét ái tình mà Rachel đã chia tay người tình 9 năm là đạo diễn Darren Aronovsky (phim Thiên Nga Đen) và chàng điệp viên 007 cũng bỏ rơi vị hôn thê là Satsuki Mitchell để đến với nhau.
 
Trong bộ phim The Dream House, họ đóng vai một cặp vợ chồng

Mới đây, nữ diễn viên Rachel Weisz chính thức thừa nhận hai người đã làm đám cưới vào ngày 22 tháng 5. Hôn lễ tiến hành lặng lẽ và kín đáo hết mức để tránh sự chú ý của giới truyền thông. Theo tờ Daily Mail, buổi lễ ấm cúng được cử hành ở New York và chỉ có 4 khách mời, bao gồm cậu con trai 4 tuổi của Rachel với tình cũ, cô con gái 18 tuổi của Daniel và 2 người bạn thân.
  • Hg Nguyen
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc