Điều bắt buộc biết khi dùng áo lót để không hỏng ngực

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những điều mà bất kể người phụ nữ nào cũng cần phải biết khi dùng áo ngực.

lưu ý khi dùng áo ngực
Hãy lưu ý khi dùng áo lót để không gây hại cho bộ ngực của bạn.

Lưu ý phần thịt hai bên nách

Đừng đổ lỗi rằng do mình béo, chiếc áo lót gây ra các đường hằn trên thịt thường là do bị chật quá, nó sẽ có thể khiến bạn đau lưng. Bạn nên điều chỉnh lại nút cài cũng như hai dây áo lót để áo có sự phân bố cân đối hơn.

Đừng để áo ngực bị hằn lên sau lớp vải

Đây là tình huống dễ gây đỏ mặt, khiến bạn trông lôi thôi, cẩu thả. Thông thường, trường hợp bị hằn đường viền áo lót là do áo ngực quá rộng khiến nó không ôm trọn cơ thể bạn. Ngoài ra, với các kiểu áo mỏng, ôm sát, bạn nên chọn kiểu áo lót không đường may để tránh gây khó xử.

Không nên giặt áo ngực bằng máy giặt

Áo ngực phù hợp không những giúp chúng mình tự tin hơn mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho vòng 1. Do đó, bạn đừng quá tiếc rẻ một chiếc áo đã quá cũ hay tiết kiệm việc mua sắm áo mới cho chị em “núi đôi”. Bạn nên thay áo ngực khi bầu áo bị sờn, dây áo bị lỏng, phần cúp ngực bị vênh hay kích cỡ chung của áo đã quá rộng hoặc chật so với cơ thể. Giặt áo ngực bằng máy giặt cũng khiến cho dây áo nhanh chóng bị giãn ra, bầu ngực giảm tính đàn hồi, vì thế bạn nên hạn chế giặt máy để tăng độ bền cho áo nhé!

Kiểm tra dây quai ngang

Dây cài áo lót nên đặt ở phần chính giữa lưng, nó không nên cao hơn so với gọng áo. Một chiếc áo lót sau khi sử dụng thời gian dài sẽ bị giãn thêm khoảng 6 cm, vì thế bạn cần tính kỹ để đảm bảo mình không mặc áo lót quá chật hay quá lỏng.

Thử trước khi mua

Khi đi sắm đồ lót cho bản thân, teengirl đừng nên“lóa mắt” bởi những chiếc áo lót đang “cháy hàng” hay được cô người mẫu mặc đẹp lung linh. Chiếc áo có thể đẹp nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn vì mỗi người có một dáng người khác nhau. Đừng cố mua những sản phẩm đẹp đang được khoác trên người ma–nơ–canh, bạn có thể bạn sẽ vứt xó nó đấy. Hãy đến tận nơi, thử trước khi quyết định mua để biết chắc bạn hoàn toàn tự tin và thoải mái khi mặc chiếc áo đó, teen nhé!

Ung thư vú - những dấu hiệu báo bạn đã mắc giai đoạn đầu
Ung thư vú - những dấu hiệu báo bạn đã mắc giai đoạn đầu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những biểu hiện dưới đây chứng tỏ bạn đã mắc bệnh ung thư vú gia đoạn đầu, hãy lưu ý ngay.
4 sai lầm phổ biến khi chăm sóc sức khỏe của phụ nữ cần bỏ ngay
4 sai lầm phổ biến khi chăm sóc sức khỏe của phụ nữ cần bỏ ngay
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Những sai lầm hết sức phổ biến dưới đây của phụ nữ trong chăm sóc sức khỏe cần được loại bỏ ngay để tránh rước bệnh vào người.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link