Điều ít biết về cuộc hôn nhân "gian nan" của tình cũ Khánh Thi - Chí Anh với vợ trẻ kém 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chí Anh đã có những chia sẻ về mối duyên với bà xã Khánh Linh khiến dư luận xôn xao.

Chí Anh sinh năm 1978 là một trong những dancesport nổi tiếng trong làng thể thao Việt Nam. Anh từng được biết đến với mối tình lâu năm với Khánh Thi. Họ từng là cặp đôi đẹp của làng dancesport Việt. Hai người lần đầu gặp năm 1999 và bắt đầu tập luyện khiêu vũ cùng nhau từ năm 2000. Để đi theo con đường chuyên nghiệp, cả hai tự bỏ tiền túi sang Pháp du học vào năm 2002.

Empty

Với sự quyết tâm tập luyện cùng với sự đồng điệu của con tim, cả hai dần nổi tiếng và trở thành cặp đôi hạnh phúc trong tình yêu, thành công trên sàn nhảy. Tưởng như một đám cưới sẽ dành cho cả hai trong một tương lai không xa. Tuy nhiên, sau 11 năm gắn bó, Chí Anh - Khánh Thi quyết định “đường ai nấy đi” trong sự nuối tiếc của nhiều người. Sau chuyện tình này, Khánh Thi phải mất một thời gian dài mới có thể nguôi ngoai và với cô, Chí Anh vẫn là một người hoàn hảo.

Chia tay nhau, cả Chí Anh và Khánh Thi hiện giờ đều đã có gia đình. Trong khi Khánh Thi đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Phan Hiển thì Chí Anh cũng đang hạnh phúc bên vợ trẻ kém hơn anh 20 tuổi.

Trong chương trình "Là vợ phải thế", Chí Anh lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như mối duyên với bà xã Khánh Linh.

Empty

Được biết, chuyện tình Chí Anh - Khánh Linh nảy nở khi anh vô tình thấy Khánh Linh tại sân bay. Chí Anh kể, anh đã bị chiếc cổ cao, mũi cao, mái tóc dài cùng dáng người mảnh dẻ “hệt như 1 con nai” của Khánh Linh mê hoặc.

Khi lấy hành lý, Chí Anh mới nhận ra Khánh Linh đi cùng đoàn với các nghệ sĩ mình quen. Chính vì thế, Chí Anh đã liên hệ cô giáo - vốn là 1 hậu bối của mình để xin số điện thoại của Khánh Linh với lý do “Anh đang muốn tìm bạn nhảy”. Là một diễn viên múa nên Khánh Linh không biết nhiều về dancesport. Vậy mà chỉ mới học một điệu cùng Chí Anh, cô đã nên nghĩa vợ chồng cùng kiện tướng dancesport.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Chí Anh và vợ trẻ cũng gặp nhiều thử thách. Thuở đầu hẹn hò, Chí Anh thường xuyên bị Khánh Linh cho “leo cây” dù đã hẹn đón mình ở sân bay hay đi chơi chung. Dù thế, Chí Anh vẫn kiên trì suốt nửa năm trò chuyện cùng Khánh Linh qua mạng nhưng đa phần đều không được hồi đáp. Khánh Linh cho biết mình lạnh nhạt với Chí Anh lúc đầu vì ngại tính đào hoa.

Chưa dừng lại ở đó, đến một hôm, Chí Anh quyết định sẽ phải trực tiếp ghé nhà Khánh Linh. Gặp nhau nhưng Khánh Linh chỉ toàn nhìn đồng hồ. Lúc ấy, Chí Anh đã chụp hình cô và gửi tin vào số điện thoại quen thuộc thì phát hiện điện thoại của mẹ vợ tương lai vang lên. Lúc này, anh mới biết bấy lâu nay người nhắn tin cho mình là... mẹ vợ tương lai.

Trong một lần cùng đến nơi hẹn, thấy Khánh Linh chạy xe đạp điện bị hư nên kiện tướng dancesport đã xuống dắt xe và nắm tay dẫn cô qua đường. Thấy Khánh Linh không rút khỏi tay mình, Chí Anh biết đây là một tín hiệu tốt. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng Chí Anh vẫn quyết tâm theo đuổi Khánh Linh vì “cô ấy có vẻ đẹp của 1 thiên thần”.

Những bất đồng cũng được Chí Anh - Khánh Linh chia sẻ tại chương trình. Là một phụ nữ trẻ nên Khánh Linh rất hay ghen mỗi khi chồng tiếp xúc với các đồng nghiệp nữ. Bên cạnh đó, Khánh Linh cũng là người bị ảnh hưởng khá nhiều từ cha mẹ mình và đây thực sự là vấn đề đối với Chí Anh.

Empty

Từ ngày cưới, Khánh Linh luôn cảm thấy mình được cưng chiều, yêu thương vì chồng luôn nói những lời ngọt ngào. Mỗi khi gặp áp lực, Chí Anh lại mua trà sữa để giúp vợ xả stress. Do cách biệt tuổi tác nên Chí Anh khá gia trưởng, muốn vợ chỉ tập trung vun vén cho gia đình và không nhất thiết phải quá lãng mạn trong cuộc sống hàng ngày. Anh có thể cõng vợ từ tầng 3 xuống tầng 1 nhưng cũng sẽ lạnh lùng không khoác áo cho cô nếu cứ cắm mặt vào điện thoại.

Vợ của kiện tướng Dancespost tên là Trần Vũ Khánh Linh, sinh năm 1998 và là cựu học sinh Trường THPT Việt Đức Hà Nội. Khánh Linh sở hữu dung nhan xinh đẹp không kém gì các hotgirl hiện nay. Người đẹp 9x cao 1m68, có làn da trắng hồng mịn màng và nụ cười răng khểnh duyên dáng.

Thời đi học, bên cạnh thành thích học tập nổi bật, vợ trẻ của Chí Anh còn ghi dấu với nhiều hoạt động nghệ thuật như giải nhì cuộc thi 'Got to dance' của trường THPT Việt Đức. Cùng với đó cô cũng nhiều lần được tham gia vào các đoàn đại biểu thanh niên giao lưu văn hoá tại Hong Kong, Ma Cao, Đài Loan (Trung Quốc); Pháp, Thụy Điển...

Về phía Chí Anh, anh cũng từng có mối tình đẹp với Khánh Thi và cô học trò kém 17 tuổi Nhã Khanh . Tuy nhiên khi gặp và yêu Khánh Linh thì anh đã chinh phục hoàn toàn. Sau 7 năm chung sống, cặp đôi ngày càng hạnh phúc. Đặc biệt, tổ ấm nhỏ của họ viên mãn hơn khi có sự xuất hiện của hai con, một trai, một gái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link