Sự thật khó tin về cuộc ly hôn đầy mâu thuẫn của "anh hai" Lam Trường và vợ cũ Ý An

( PHUNUTODAY ) - Trước khi có cuộc sống như hiện tại, Lam Trường từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với Ngô Ý An.

Lam Trường là nam ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến từ thập niên 90. Anh gây ấn tượng bởi chất giọng ấm áp đặc trưng qua ca khúc Katy Katy, Tình thôi xót xa hay Cho bạn cho tôi... Bên cạnh một sự nghiệp thành công, Lam Trường lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Trước khi có cuộc sống viên mãn bên người vợ hiện tại, nam ca sĩ từng bị đổ vỡ trong hôn nhân với vợ cũ là Ngô Ý An.

Empty

Được biết, năm 2004, Lam Trường kết hôn với người vợ đầu tiên tên Ý An. Cặp đôi có một con trai chung là Tiêu Kiến Văn.

Hai người quen nhau qua lời giới thiệu của anh trai Lam Trường. Một trong những lý do khiến anh Hai đột ngột kết hôn khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp là vì không muốn bị phân tâm bởi quá nhiều bóng hồng vây quanh.

Sau đám cưới, Lam Trường tiếp tục về nước hoạt động nghệ thuật. Sự xa cách này đã khiến hai người nảy sinh mâu thuẫn. Tin đồn rạn nứt giữa hai người xuất hiện từ năm 2009 khi vợ anh đưa con sang Mỹ sinh sống. Mãi tới năm 2011, Lam Trường mới tiết lộ đã ly hôn và con trai ở với mẹ.

Không như những người khác, mối quan hệ giữa Lam Trường và vợ cũ không được tốt đẹp mấy sau ly hôn. Lam Trường bị vợ cũ công khai chỉ trích trên mạng xã hội vì cho rằng, anh ít quan tâm con nhưng mỗi lần thăm con đều đăng hình ảnh để PR. Về phía Lam Trường, anh hoàn toàn im lặng.

Empty

Tuy nhiên, một thời gian dài sau, Lam Trường từng bày tỏ trăn trở về mối quan hệ với con trai, khi hai cha con không gần gũi. Điều đó khiến anh rất đau lòng và buồn.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân với Lam Trường, Ý An tìm được một bến đỗ mới. Cô tái hôn với người bạn hồi Đại học của mình. Ý An cũng từng chia sẻ rằng đám cưới diễn ra trong không gian riêng tư của 2 bên gia đình trên một bãi biển. Vì ông xã cô cũng không phải là người làm nghệ thuật nên rất kín tiếng, từ khi cưới đến nay, vợ cũ Lam Trường cũng hiếm hoi công khai hình ảnh về chồng mới của mình.

Vài năm sau, Ngô Ý An hạ sinh một bé trai kháu khỉnh. Dù thế, cô vẫn dành nhiều sự quan tâm cho bé Kiến Văn, và hơn hết Ý An cũng cởi mở hơn trong mối quan hệ với Lam Trường. Cô tạo điều kiện để nam ca sĩ đến thăm và dẫn con trai đi chơi nhiều hơn.

Còn với Lam Trường, đến cuối năm 2014, nam ca sĩ tái hôn với bạn gái kém 17 tuổi là Yến Phương và cả hai có với nhau cô con gái dễ thương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link