Thêm một nghệ sỹ nổi tiếng tiết lộ yêu thầm Song Hye Kyo. Ở tuổi U50, Song Hye Kyo có tìm được bến đỗ?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Song Hye Kye ly hôn với Song Joong Ki, nhiều nam tài tử mới dám bày tỏ với truyền thông về tình cảm thầm kín với Song Hye Kyo. Liệu rồi Song Hye Kyo chọn ai?

 Một người phụ nữ xinh đẹp như Song Hye Kyo tất nhiên sẽ khiến nhiều nam giới say đắm. Nhưng sau khi cô ly hôn, nhiều người chưa từng bày tỏ lại dám bày tỏ tình cảm với cô thì điều đó khiến công chúng bất ngờ. Lẽ nào họ cảm thấy nuối tiếc vì đã không bày tỏ sớm trước khi cô ấy kết hôn với Song Joong Ki, nếu họ bày tỏ sớm biết đâu cuộc sống của họ đã có ngã rẽ khác.

Lee Yoo Jin yêu thầm suốt 20 năm

Mới đây đạo diễn Lee Yoo Jin đã nói Song Hye Kyo là một người chân thành và anh đã phải lòng cô ấy ít nhất 3 lần. Anh yêu cô bởi vẻ đẹp rồi tính cách thực tế và khả năng làm việc chăm chỉ vô tận.

 Người hâm mộ bất ngờ và thấy nuối tiếc và còn trách yêu nam đạo diễn rằng nếu tiết lộ sớm, biết đâu Song Hye Kyo đã không khổ vì Song Joong Ki.

lee

Nam tài tử Song Seung Hun giữ tình cảm 23 năm

Nam tài tử Song Seung Hun từng đóng chung với Song Hye Kyo trong phim Trái tim mùa thu cũng mới đây đã tiết lộ anh vẫn theo dõi quá trình của cô. Họ đã từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh và gây sốt trên toàn châu Á trong bộ phim Trái tim mùa thu.

Nam tài tử cũng đang độc thân sau khi chia tay Lưu Diệc Phi. Những lời bày tỏ của anh trước công chúng khiến người hâm mộ cũng lại muốn đẩy thuyển cho anh và Song Hye Kyo.

song seung hun

Mỹ nam Kang Dong Won đơn phương nhiều năm

Với vẻ ngoài điển trai và gia thế khủng, Kang Dong Won và Song Hye Kyo từng có tin đồn hẹn hò khi họ đóng chung dự án Camellia và My Brilliant File. Anh cũng từng tiết lộ với truyền thông rằng anh nhiều lần choáng ngợp bởi vẻ đẹp của cô. Tuy nhiên cả hai không chính thức công nhận. Sau đó thì Song Hye Kyo kết hôn với Song Joong Ki. Đến bây giờ Kang Dong Won vẫn độc thân. Người ta nói rằng vì Kang Dong Won vẫn còn đơn phương yêu Song Hye Kyo.

kangdongwon.gallery

Ở tuổi 43, người đẹp sống độc thân sau khi đổ vỡ hôn nhân với Song Joong Ki. Cô tận hưởng cuộc sống độc thân và tiếp tục đầu tư cho sự nghiệp. Tên tuổi của cô gần đây đã phủ sóng toàn cầu với bộ phim The Glory. Kết hôn đình đám và chia tay cũng đình đám, Song Hye Kyo khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì sao cô mãi không tìm được hạnh phúc. Cô từng tiết lộ cô muốn một người bạn trai biết lắng nghe, có thể chia sẻ vui buồn trong cuộc sống. Liệu những người đàn ông kia, có ai có thể tiến tới một chuyện tình đẹp với Song Hye Kyo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn